Thứ sáu, 15/6/2018, 10:10 (GMT+7)

Hồng Quế khoe ngực đầy sexy, phản pháo tin đồn 'dao kéo'

Người đẹp cho biết cô hài lòng với gương mặt của mình nên chưa bao giờ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ khi làm mẹ, Hồng Quế gần như rút khỏi showbiz để chăm sóc cho con gái Cherry. Hơn một năm qua, thi thoảng cô mới xuất hiện tại các sự kiện. Gần đây nhiều người đồn đoán Hồng Quế phẫu thuật thẩm mỹ do cô tái xuất với dung nhan khác lạ. 

Chân dài phủ nhận: "Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm. Tôi rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra và tôi không có ý định để dao kéo đụng đến khuôn mặt mình". Cô cũng cho biết, việc mọi người thấy cô khác lạ chỉ là kết quả của quá trình cô giảm cân mà thôi.

Mới đây, sau khi nỗ lực giảm thêm 7kg nhờ ăn kiêng, Hồng Quế đã được NTK Hà Duy lựa chọn làm "nàng thơ" trong show thời trang The Harmony diễn ra vào ngày 30/6 tới.

Trong suốt buổi chụp hình các mẫu thiết kế mới của Hà Duy để làm poster quảng bá cho show diễn, Hồng Quế vẫn giữ được phong độ diễn xuất, tạo dáng trước ống kính sau thời gian dài.

Vì đã lấy lại được thân hình mảnh mai, "bà mẹ đơn thân" thoải mái diện những bộ váy dạ hội tôn vóc dáng.

Với NTK Hà Duy, Hồng Quế là một người em thân thiết từ 10 năm nay. Anh chia sẻ: "Khi Quế có những vấp ngã, tôi không giúp được nhiều nhưng luôn đứng về phía cô ấy bởi bản chất của Quế vẫn là một cô gái tốt. Nhìn Quế nỗ lực nuôi con gái một mình, tôi nghĩ rằng mọi người đã thay đổi cách nhìn về cô ấy. Khi lựa chọn Quế làm 'nàng thơ' cho bộ sưu tập, tôi muốn truyền tải thông điệp về hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài mong manh, nữ tính".

Bộ sưu tập mới của Hà Duy vẫn trung thành với tinh thần nữ tính qua các thiết kế đính kết cầu kỳ bằng tay. Ý tưởng chính của bộ sưu tập lấy hình ảnh ẩn dụ về những gốc cây xù xì có rễ cắm sâu vào lòng đất, những mầm non, cành cây đang mỗi ngày vươn lên với sức sống mãnh liệt. 

Để thể hiện ý tưởng này, Hà Duy sử dụng các chất liệu voan tơ, lưới… nhập khẩu từ Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan. Trên nền lưới, voan tơ là các hoạ tiết thêu dập nổi và đính đá tỉ mỉ, được các người thợ thủ công thực hiện trong nhiều giờ.

Hiện tại, Hồng Quế không tham gia hoạt động showbiz nhiều mà đang dần chuyển hướng sang kinh doanh. "Có con rồi, làm gì tôi cũng phải tính toán đường dài để lo cho con có một cuộc sống tốt. Tôi không thể mơ hồ, vui chơi như trước đây được. Với nghề người mẫu, đam mê vẫn còn cháy bỏng trong tôi. Nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình, tôi sẽ cố gắng tận dụng thật tốt để khán giả nhớ đến mình", Hồng Quế cho biết.

Con gái Cherry của Hồng Quế đã 1 tuổi rưỡi và bắt đầu đi học mầm non. Cô nhóc rất thích đến lớp và vui đùa cùng bạn bè. 

Photo: Đức Chần, Make-up: Cao Tuấn Đạt, Hair: Vân Trần.