Thứ sáu, 8/6/2018, 11:23 (GMT+7)

Không gian sống tươi sáng của hot girl Mi Vân

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Mi Vân đưa con gái nhỏ về sống cùng bố mẹ trong căn nhà ngập màu sắc tươi vui.

Mi Vân sinh năm 1988, là nhan sắc đình đám trong các hot girl Hà thành thế hệ đầu tiên. Đã lâu không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Mi Vân vẫn giữ được vẻ trẻ trung không kém cạnh các đàn em.

Mi Vân đang sống cùng bố mẹ và con gái trong một căn nhà khang trang, nội thất đẹp mắt với tông sáng. Tầng trên cùng là không gian sinh hoạt chung dành cho mục đích giải trí của cả gia đình. Ở đây có cửa sổ lớn để đón nắng. Trên tường trang trí những bức tranh của bé Bào Ngư - con gái Mi Vân.

Bào Ngư được mẹ cho ngủ riêng từ bé. Căn phòng của cô nhóc nằm ở tầng 3, bao phủ bằng tông hồng "kẹo ngọt". Còn bé nhưng Bào Ngư đã sớm tỏ ra rất điệu đà và có gu.

Phòng ngủ của Mi Vân nằm ở tầng 2 của căn nhà. Có tính cách đơn giản nên hot girl không bài trí quá nhiều nội thất trong phòng. Đa phần gồm tông trắng cơ bản.

Người đẹp trang trí phòng bằng loạt khung ảnh ghi lại những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

Phòng khách của gia đình Mi Vân nằm ở tầng 1. Ở đây còn có một chiếc piano lớn giúp cô giáo dạy đàn tập luyện hàng ngày.

Tủ quần áo của hot girl Hà thành rất đa dạng phong cách, trong đó có cả những món đồ để mặc hàng ngày và nhiều bộ váy điệu đà dành cho các sự kiện, dịp trọng đại.

Mi Vân có phong cách thời trang đơn giản, năng động, cập nhật rất nhanh nhạy với các xu hướng của giới trẻ. Khi ra phố, Mi Vân thường chọn lối ăn mặc cơ bản, không quá nhiều chi tiết.

Mi Vân cho biết cô không phải là một tín đồ hàng hiệu. Cô thường chỉ lựa chọn những trang phục phù hợp nhất với mình, không quan tâm giá đắt hay rẻ. Trang phục của hot girl thường đến từ thương hiệu thiết kế riêng của cô và các thương hiệu bình dân khác.

Trái với phong cách trẻ trung đời thường, khi đi tiệc Mi Vân thường chọn những kiểu váy tôn lên vẻ ngọt ngào như búp bê.

Mi Vân chia sẻ về phong cách thời trang cá nhân