Thứ tư, 15/8/2018, 11:19 (GMT+7)

Mâu Thủy lăng xê mốt phụ kiện trong suốt hè 2018

Cập nhật trào lưu mới, á hậu tạo nên những set đồ nổi bật, cá tính.

Mâu Thủy quen thuộc với hình ảnh Tây, phong cách ăn mặc gợi cảm, sang chảnh trên thảm đỏ. Gần đây, khi trào lưu phụ kiện nhựa trong suốt đổ bộ làng thời trang, á hậu cũng nhanh chóng cập nhật qua bộ ảnh street style.

Với những items đơn giản, cô sử dụng một chiếc quần jeans với chi tiết gấu sequin khiến set đồ trở nên thời thượng. Mâu Thủy bắt trend khi diện một đôi boots với chất liệu trong suốt đang "làm mưa làm gió" làng thời trang. Mâu Thuỷ khéo léo kéo nhẹ ống tay áo để biến chiếc cardigan bình thường thành một chiếc áo trễ vai sexy.

Người đẹp chọn váy 2 dây màu vàng với chi tiết bèo chéo, khoe vẻ gợi cảm. Á hậu ưu ái lăng xê phụ kiện trong suốt bằng chiếc túi và nón để tạo điểm nhấn.

Mâu Thuỷ mix đồ cá tính với boots cao quá gối màu neon - hot trend từng gây sốt mùa Fall Winter 2017. Cô cũng không quên nhấn nhá bằng phụ kiện mũ lưỡi trai chống nắng đang được giới trẻ đua nhau diện hè này.

Mâu Thủy xuất thân là quán quân chương trình truyền hình thực tế Việt Nam's Next Top Model, từng sải bước trên nhiều sàn runway quốc tế như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week... Thần thái chuẩn model của cô nhận được nhiều lời đánh giá tích cực.

Bước chân vào showbiz được 5 năm, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành ngôi Á hậu 2.

Tân Cao