Thứ ba, 24/7/2018, 00:00 (GMT+7)

Muốn mặc đơn giản nhưng cực chất, hãy học siêu mẫu châu Á Liu Wen

Là chân dài số một châu Á với gu thẩm mỹ đơn giản nhưng tinh tế, Liu Wen là nguồn cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia và những người yêu thời trang.

Liu Wen sinh năm 1988, là một trong những niềm tự hào của làng mẫu châu Á khi liên tục góp mặt trong các show diễn mang đẳng cấp quốc tế. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, làn da khỏe khoắn cùng thân hình mảnh khảnh, Liu Wen là cái tên yêu thích, được nhiều nhà mốt trên thế giới “chọn mặt gửi vàng”. Hiện tại, cô là một trong số những người mẫu được yêu thích nhất trên thế giới khi sở hữu tài khoản instagram gần 4 triệu fans.

Không chỉ là nàng mẫu đa tài, khẳng định được bản lĩnh, đẳng cấp trên sàn catwalk với mức thu nhập hàng triệu đô mỗi năm, Liu Wen còn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang đơn giản nhưng cá tính, năng động.

Liu Wen là gương mặt được đông đảo fans yêu thích trên các blog street style. Không điệu đà, yêu kiều như nhiều chân dài khác, nàng mẫu xứ Trung thường trung thành với những set đồ đậm chất menswears hay rock - chic nổi loạn.

Style của nàng mẫu cao 1,79m mang dáng dấp hiện đại, sang trọng. Thần thái tươi trẻ, tràn đầy năng lượng tạo cho Liu Wen ấn tượng mới mẻ, thu hút.

Những món đồ Liu Wen thường mặc có thể bắt gặp trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào, là quần jeans, sơ mi, sneakers, áo phông…

Có thể thấy, trang phục mà Liu Wen diện vừa bụi bặm, cá tính, vừa tao nhã, thanh lịch.

Liu Wen từng chia sẻ, cô không quá quan trọng việc sử dụng hàng hiệu. Chỉ cần cảm thấy phù hợp, cô sẽ “rinh” ngay món đồ ấy về tủ đồ của mình.

Lợi thế chân dài giúp Liu Wen mặc đẹp mọi set đồ.

Liu Wen luôn xây dựng hình ảnh sạch, nói không với scandal. Cùng gu thời trang đơn giản, tinh tế, Liu Wen hiện là một trong những siêu mẫu có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới.

Tiến Dũng
Ảnh: Tổng hợp