Thứ bảy, 4/8/2018, 20:00 (GMT+7)

Những bộ cánh 'không ai dám mặc' của Angela Phương Trinh

Nhiều bình luận thú vị cho rằng, phải can đảm lắm, nữ diễn viên mới dám diện những thiết kế này.

Là "bà hoàng thị phi" của showbiz, Angela Phương Trinh luôn thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi lần xuất hiện. Giữa tiết trời oi ả Sài thành, "bà mẹ nhí" thách thức thời tiết bằng cách diện chiếc mũ lông bự chà bá tựa nơi trú ngụ của cả đàn chim di cư. Thiết kế này trở thành chủ đề chế ảnh trong một thời gian dài.

Sở hữu hình thể nóng bỏng nhưng Angela Phương Trinh không biết khai thác lợi thế của bản thân. Cô khiến mọi người phát khoảng vì diện đầm rộng thùng thình như đồ bầu, giấu nhẹm vóc dáng. Chưa kể, đôi gang tay voan xuyên thấu khó hiểu cùng kiểu tóc già chát còn khiến  cô trở nên lôi thôi, kém sang hơn bao giờ hết.

Thời "trẻ trâu", Angela Phương Trinh cũng bị dư luận ném đá dữ dội vì diện đồ phản cảm. Bộ đồ nude ôm sát cơ thể khiến bất kỳ ai cũng phải "đỏ mặt" khi nhìn vào. 

Một cụ già "lạc quẻ" trên thảm đỏ là bình luận hài hước mà cư dân mạng dành cho bộ trang phục này của Angela Phương Trinh. Mái tóc tím và đôi môi màu sắc lộn xộn khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

Trang phục không nội y đi kèm phụ kiện kính mắt chẳng mấy ăn nhập thể hiện gu thẩm mỹ kém tinh tế của nữ diễn viên sinh năm 1995 thuở mới vào nghề.

Nhiều người không hiểu Angela Phương Trinh muốn trở thành "nữ hoàng thảm đỏ" hay diễn viên xiếc khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh này.

Cách phối đồ tiện màu gì là phối màu đó của Angela Phương Trinh khiến cô trở nên quê mùa, sến súa. 

Chẳng ai đủ tự tin để diện váy ngắn cũn cỡn, khoe da thịt quá đà như "bà mẹ nhí" trong bộ trang phục này.

Angela Phương Trinh trở thành "thảm họa hàng hiệu" khi diện một thiết kế của D&G. Có lẽ, chỉ những người thích sáng tạo như cô mới tô vẽ đôi chân mới đầy những họa tiết hoa lá để trở nên nổi bật.

Drama King