Thứ ba, 17/7/2018, 19:28 (GMT+7)

Style nào cho Phạm Hương: Sexy hay yêu kiều công chúa?

Xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu thường chọn hình ảnh gợi cảm hoặc lộng lẫy như công chúa. Bạn thích ngắm Phạm Hương với phong cách nào hơn?

Phong cách công chúa

Hình ảnh Phạm Hương diện đầm trắng bồng bềnh, tay trong tay cùng tài tử Jung Hae In - nam chính trong phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” trong một chương trình âm nhạc hoành tráng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Phong cách thanh lịch, sang trọng, đẹp tựa công chúa của  Phạm Hương ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Trước đó, tham dự sự kiện trao giải của một kênh trực tuyến, Phạm Hương quyến rũ, sang trọng khi diện đầm gam màu đỏ rực với phần tùng váy bồng bềnh. 

Yêu thích style công chúng, Phạm Hương đẹp tựa nữ thần với bộ đầm lệch vai gam màu hồng nhẹ nhàng của NTK Đỗ Long. Phong thái tự tin giúp cô nổi bật giữa rừng người đẹp của showbiz.

Trao lại vương miện cho H’Hen Niê, Phạm Hương được cộng đồng mạng khen ngợi “còn đẹp hơn cả nhân vật chính”. Thiết kế được đính 50.000 viên pha lê cao cấp với chất liệu ren chủ đạo với kiểu dáng thanh thoát, bồng bềnh khiến mỹ nhân Hải Phòng trở thành tâm điểm sự kiện.

Vẫn là chiếc đầm phiên bản công chúng quen thuộc song bộ cánh này có phần trẻ trung, tươi  mới hơn cả. Kiểu đầm cổ thuyền xẻ sâu với phần thân dưới xếp lớp bồng bềnh tạo nên diện mạo kiều diễm, thanh lịch cho người đẹp sinh năm 1991. Chưa kể, những chiếc đèn led được bố trí bên trong còn khiến thiết kế trở nên lộng lẫy, lung linh hơn.

Phong cách sexy

Ngoài style công chúng, Phạm Hương cũng thường ưa chuộng những bộ cánh sexy, tôn vinh đường cong cơ thể. Chiếc đầm hai dây khoe vòng một trễ nải tạo nên vẻ ngoài quyến rũ, hút mắt cho “hoa hậu quốc dân”.

Thiết kế đầm tua rua ánh bạc không quá hở bạo nhưng vẫn làm nổi bật đường cong hút mắt của Phạm Hương.

Đầm đỏ rực hai dây xẻ đùi sâu hun hút giúp Phạm Hương khai thác triệt để đôi chân dài cùng thân hình “cực phẩm”.

Bộ đầm khoét ngực sâu chữ V chất liệu sequin làm nổi bật vẻ đẹp “không góc chết” của người đẹp Hải Phòng.

Thiết kế xẻ sâu hun hún luôn là lựa chọn yêu thích của Phạm Hương mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Sau ba năm đăng quang, cô vẫn chứng tỏ mình là một trong những nhan sắc hàng đầu showbiz.
 

Tiến Dũng