Thứ ba, 24/9/2019, 11:08 (GMT+7)

Vũ Cẩm Nhung sắc lạnh với đồ menswear

Chọn cách mặc nam tính, Vũ Cẩm Nhung thể hiện thần thái đẳng cấp dù đã hơn 20 năm rời xa sàn diễn.

Ở tuổi 43, siêu mẫu một thời Vũ Cẩm Nhung vẫn giữ được thần thái sắc lạnh. Trong bộ ảnh mới, cô diện những bộ suit cách điệu, tôn lên cá tính mạnh mẽ.

Menswear là cách mặc sử dụng đồ dành cho đàn ông nhưng được biến tấu để trở nên thanh lịch phù hợp với phụ nữ. Nó đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử thời trang thế giới. Coco Chanel, Yves Saint Laurent là những nhà mốt đi đầu xu hướng này. Đây cũng là gu thời trang được nhiều mỹ nữ Hollywood như Angelina Jolie, Salma Hayek, Emma Stone... ưa chuộng.

Lối diện đồ menswear với những bộ suit suông rộng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, cả đến công sở, dạo phố hay dự tiệc.

Kiểu trang phục này cũng được Vũ Cẩm Nhung yêu thích trong đời thường. Tùy từng dịp mà người đẹp sẽ có cách mix biến tấu cho phù hợp.

Vũ Cẩm Nhung nổi danh từ thập niên 1990 nhờ lối trình diễn cá tính, khác biệt với các người mẫu cùng thời. Siêu mẫu gắn liền với mái tóc tém, ánh mắt sắc lạnh. Trong thế hệ đàn em sau này, Xuân Lan thường được nhắc đến là có nét tương đồng với đàn chị. 

Hơn 20 năm rời xa sàn diễn, cựu siêu mẫu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Sau thời gian dài tập trung cho việc chăm sóc gia đình, kinh doanh mỹ phẩm, Vũ Cẩm Nhung dự định tái xuất showbiz với nhiều dự án về thời trang, thiện nguyện.

Photo: Trí Nghĩa, Makeup: Quân Nguyễn - Pu Lê, Stylist: Kelbin Lei.