Thứ tư, 23/3/2016, 10:35 (GMT+7)

Ảnh cưới đậm chất ngôn tình của đôi sinh viên RMIT yêu 7 năm

Bộ ảnh của Đại Vũ - Tuyết Nhi được thực hiện tại một tòa lâu đài cổ, nơi đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp quay clip cưới.

Cặp đôi Nguyễn Trương Đại Vũ, sinh năm 1995 và Nguyễn Thị Tuyết Nhi, sinh năm 1996 được biết đến sau màn cầu hôn gây xôn xao tại một nhà hàng ở quận 1, TP HCM. Cả hai đều là sinh viên ĐH RMIT.

Cặp đôi này vừa tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn được thực hiện tại một tòa lâu đài cổ ở Vũng Tàu, nơi đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp quay clip cưới cách đây không lâu.

Vũ và Nhi yêu nhau đã được 7 năm. Tình yêu cặp đôi này bắt đầu khá sớm, từ lúc cả hai đều còn học cấp 2.

Vũ kể, khi lần đầu nhìn thấy nụ cười của Nhi, anh chàng đã quyết tâm chinh phục bằng được cô gái này. Vũ tìm mọi cách xin số điện thoại và tỏ ra quan tâm cô nàng, khiến Nhi cảm động và đồng ý hẹn hò sau hai tuần quen biết.

Chuyện tình của họ cũng đôi lúc không được êm xuôi. Vũ và Nhi từng chia tay một thời gian trước khi hàn gắn lại mối quan hệ.

Để cầu hôn bạn gái vào cuối tháng 2 vừa qua, Vũ đã nhờ một người bạn thân bố trí. Trước đó, Vũ và Nhi vừa có "chiến tranh lạnh" và màn cầu hôn xuýt nữa đã không thành hiện thực.

Vũ đã thuyết phục Nhi đến địa điểm hẹn trước. Chàng trai dàn xếp để ra vẻ tình cờ gặp lại một người bạn quen, chụp hình với anh chàng rồi bị đổ nước lên người để lấy cớ đi thay quần áo.

Sau đó, chàng trai bước ra cùng một người chơi đàn vĩ cầm, trên tay cầm một đóa hoa và ngỏ lời cầu hôn trong sự bất ngờ của người bạn gái. 

Nhi đồng ý và rơi nước mắt vì xúc động khi được bạn trai đeo nhẫn. Màn cầu hôn lãng mạn này thu hút nhiều chú ý với hàng trăm nghìn lượt xem.

Đám cưới của họ đã diễn ra vào ngày 20/3 vừa qua. Nói về tình yêu 7 năm của mình, Vũ cho biết: "Dù có một ngàn sự lựa chọn thì mình vẫn chọn cô ấy làm vợ".

Màn cầu hôn bất ngờ của nam sinh RMIT với bạn gái quen 7 năm
 
 

Video Đại Vũ cầu hôn Tuyết Nhi

Mai Mai
Ảnh: NVCC