Thứ năm, 24/5/2018, 06:32 (GMT+7)

Loạt váy áo giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại Cannes 2018

Trang phục người đẹp diện đến sự kiện quốc tế hầu hết là thiết kế của các thương hiệu trong nước.

Xuất hiện tại buổi khai mạc LHP Cannes 2018, nữ diễn viên nổi bật với bộ đầm đỏ trễ vai do Đỗ Long thiết kế. Trang phục được lấy cảm hứng từ váy áo của nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích.

Tại thảm đỏ Cannes ngày thứ hai, Lý Nhã Kỳ diễn thiết kế xuyên thấu do Hoàng Hải thực hiện. Mẫu đầm có phom áo dựng thẳng, tận dụng độ xoáy để tạo sự độc đáo, được sáng tạo dựa trên ý tưởng "khu rừng huyền bí".

Dự buổi ra mắt phim "Ahlat Agaci" của đạo diễn Thổ Nhĩ Kỳ, người đẹp tiếp tục diện trang phục của NTK Hoàng Hải. Mẫu đầm trễ vai màu xanh navy được đính kết hàng nghìn viên đá quý, tôn lên vẻ sang trọng, đài các.

Bộ váy có phần tà sau thêu phong cảnh vịnh Hạ Long cô diện đến lễ ra mắt hai bộ phim "Capernaum" và "Knife + heart" là thiết kế nằm trong BST Mặt trời phương Đông của Lê Thanh Hòa. Trang phục làm từ lụa taffeta cao cấp, các họa tiết trên tà được thêu tay tỉ mỉ trong suốt 3 tháng.

Mẫu áo dài có phần cầu vai cách điệu là sản phẩm từ NTK Đinh Văn Thơ. Các họa tiết trên áo đều được chăm chút cẩn thận bằng kỹ thuật thêu 3D, hàng nghìn viên pha lê được đính kết nhằm mô phỏng những giọng sương mai đọng trên cánh sen. 

Ngày cuối tại Liên hoan phim Cannes 2018, cựu đại sứ du lịch đem đến hình ảnh kiêu sa, quý phái với đầm đuôi cá tone màu đen - trắng của NTK Hoàng Hải. Với gu thời trang sang trọng, quý phái trong chuỗi ngày dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng được bà Isabelle Gibbal Hardy - Chủ tịch cụm rạp Indépendants de Paris tại Cannes - đánh giá cao.  

Theo Ngôi Sao