Thứ tư, 2/10/2019, 17:23 (GMT+7)

Mỹ nữ Trung Quốc đọ sắc ở Paris

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Dương Siêu Việt đều gây ấn tượng nhờ nhan sắc khi dự Tuần lễ thời trang.

Ngày 1/10 (giờ địa phương), Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở show Louis Vuitton trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Tên tuổi người đẹp Tân Cương ngay lập tức lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo nhờ những hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy liền màu đen thêu họa tiết màu vàng kim. Một số ý kiến cho rằng thiết kế dáng suông với chất liệu dày dặn, cứng cáp làm "giấu dáng" của nữ diễn viên, tổng thể chiếc váy trông kém trẻ trung.

Tuy vậy, nhan sắc của Nhiệt Ba được cho là đã "cứu" bộ trang phục này. Cô để tóc xõa, vuốt sau tai, chải mái bồng và trang điểm sắc sảo.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 thể hiện khí chất quý tộc trong bộ hình trên tạp chí ELLE.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi cùng nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ và nhóm nữ Hàn Quốc ITZY trên hàng ghế đầu xem show.

Cũng trong 1/10, Dương Siêu Việt - nữ idol từng được bầu chọn là ngôi sao có gương mặt đẹp nhất Trung Quốc - có mặt tại show diễn của Miu Miu. Nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1998 thu hút sự chú ý nhờ tạo hình "đen toàn tập". Ngoại hình khác lạ của Dương Siêu Việt được ví như "ma cà rồng" hay "tiên hắc ám".

Tuy vậy cũng có ý kiến cho rằng nữ idol thích hợp với phong cách ngây thơ ngọt ngào thường thấy hơn. Dương Siêu Việt là nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất được thương hiệu Miu Miu mời đến dự show.

Cô nàng ngồi xem màn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 cùng người mẫu Hana Cross (áo trắng) - bạn gái Brooklyn Beckham.

Ngày 30/9, Cổ Lực Na Trát xem buổi trình diễn của Alexander McQueen. Người đẹp Tân Cương diện váy hoa có phần thắt lưng tôn vòng eo nhỏ nhắn.

Vẻ lộng lẫy của Cổ Lực Na Trát nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Ngô Tuyên Nghi - visual của nhóm Rocket Girls 101 - đi dự show của Valentino. Cô nàng diện bộ váy cắt xẻ để lộ khe ngực gợi cảm.

Ngôi sao Diên Hy công lược - Tần Lam - cũng góp mặt trong show Valentino.

Trịnh Sảng lần đầu dự Tuần lễ thời trang sau 10 năm debut. Cô nàng làm khách mời của thương hiệu Prada.