Thứ hai, 12/11/2018, 09:40 (GMT+7)

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe body tuổi 18

'Người đẹp biển' Bảo Châu diện bikini và trang phục sexy tôn lên đường cong quyến rũ.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Hoàng Bảo Châu (sinh năm 2000) là một trong những gương mặt nổi bật từ vòng sơ khảo. Cô được nhiều người kỳ vọng lọt vào Top 5 của cuộc thi, thậm chí có cơ hội giành vương miện cao nhất. Tuy nhiên may mắn lại không mỉm cười với Bảo Châu khi cô dừng chân Top 10 cùng danh hiệu "Người đẹp Biển".

Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Đà Nẵng, Bảo Châu khoe nhan sắc rực rỡ của tuổi 18 trước khung cảnh biển trong lành.

Diện những bộ bikini và các kiểu trang phục dạ hội quyến rũ, người đẹp sinh năm 2000 trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

So với thời điểm tham gia HHVN, Bảo Châu đã tiến bộ hơn rất nhiều về khả năng diễn xuất trước ống kính.

Ba tháng tham gia HHVN đã giúp Bảo Châu trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều. Từ một cô gái hồn nhiên, không hay đi giày cao gót, diễn catwalk... cô dần làm quen với ánh đèn sân khấu, áp lực phải toả sáng ở mỗi phần thử thách.

Hiện tại, Bảo Châu trở về với cuộc sống của một sinh viên, đồng thời ấp ủ nhiều dự án mới để phát triển hình ảnh. Cô không giấu ý định tham gia một đấu trường nhan sắc khác để thể hiện sự trưởng thành hơn trong mắt công chúng.

Hàng ngày cô vẫn giữ thói quen tập luyện, ăn uống hợp lý để thân hình luôn ở số đo chuẩn mực. Cô khoe, so với trước cân nặng của cô đã giảm đáng kể, vóc dáng cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Bảo Châu hé lộ, trong cuộc thi HHVN, cô và Tiểu Vy luôn được mọi người đặt bàn cân lên so sánh bởi cả hai bằng tuổi nhau, lại cùng có nhiều lợi thế về sắc vóc, tuổi trẻ. Dù vậy cả hai không bao giờ để tâm đến sự cạnh tranh. "Tiểu Vy đăng quang là kết quả xứng đáng. Sau khi đăng quang, Tiểu Vy bận rộn với nhiều hoạt động nên bọn mình không còn giữ liên lạc thường xuyên, nhưng mình vẫn luôn theo dõi Tiểu Vy và ủng hộ cho bạn ấy", Bảo Châu nói.

Trước khi tham gia HHVN 2018, Nguyễn Hoàng Bảo Châu từng đoạt danh hiệu Hoa khôi của trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng 85-60-93.