Thứ sáu, 22/3/2019, 15:21 (GMT+7)

Tuyên bố chưa thể sexy, Hoàng Yến Chibi ghi điểm với style thể thao

Nữ ca sĩ - diễn viên 9x thừa nhận chưa phù hợp với vẻ gợi cảm nên vẫn trung thành với hình ảnh trẻ trung.

Thường xuất hiện với hình ảnh năng động, Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. "Nhiều người hỏi 'tại sao Hoàng Yến không lột xác bằng vẻ sexy để gây chú ý hay tạo sự khác biệt?’. Đơn giản vì tôi thấy mình chưa phù hợp. Lúc này, sexy cũng không phải là phong cách tôi hướng tới bởi hình thể của tôi không phải quá chuẩn", Hoàng Yến chia sẻ.

Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" đang xây dựng hình ảnh trẻ trung, trưởng thành. Cô nói: "Tôi cũng không thể mãi là cô gái nhí nhảnh, đáng yêu như ngày nào được. Tôi giữ cho mình sự năng động ở tuổi 24 nhưng không thể quá trẻ con. Tôi cũng không thích gồng, gượng ép bản thân vào hình ảnh nào đó bởi nó khiến tôi mất tự tin. Nhiều người nghĩ rằng tôi an toàn và thiếu sự đột phá nhưng tôi nghĩ hình ảnh này không bao giờ là lỗi mốt cả. Nếu mạo hiểm thử sức sexy để rồi bị ném đá thì cũng không tốt chút nào".

Loạt ảnh mới nhất, Hoàng Yến Chibi phát huy sự năng động qua cách mix đồ toát lên vẻ thể thao. Với một chiếc váy thoạt nhìn có vẻ nữ tính nhưng khi được mix với những trang phục sẽ tạo ra style khác biệt.

Áo hoodie tay dài mix với chiếc váy mini kiểu học sinh mang đến cảm giác thoải mái khi vận động. 

Chiếc áo thun đơn giản, dáng dài hoàn toàn có thể mix với chiếc váy ngắn họa tiết ca rô tạo nên vẻ sành điệu. 

Cô nàng chọn kết hợp với giày thể thao, nón lưỡi trai mang đến style thể thao nhất.

Hoàng Yến Chibi cố tình chọn kiểu áo thun dài để "yểm trợ" cho chiếc váy ngắn.

Chỉ cần kéo dây khóa của chiếc váy, bộ trang phục đã trở nên lạ mắt, cá tính hơn.

Chiếc áo thụng tay dài được Hoàng Yến sử dụng mix theo style mốt giấu quần.

Cô nàng "hack" chiều cao ngon ơ với style này. Thay vì chọn giày thể thao, Hoàng Yến thay thế bằng bốt ngắn cổ nhưng vẫn tạo sự năng động và cá tính.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Với những cách mix đồ năng động như trên, bạn có thể diện nó đi tập thể dục hay xuống phố dạo chơi đều ổn cả".

Sau 2018 nhiều thành công, Hoàng Yến Chibi đang dồn sức để trở lại đường đua Vpop và màn ảnh rộng. Tháng 4 này, cô sẽ cho ra mắt một sáng tác mới, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực trong con đường sáng tác. Bộ phim điện ảnh Hoàng Yến đặt nhiều kỳ vọng - Thiên Linh Cái - cũng sắp sửa ra mắt.

Tân Cao
Ảnh: Nguyễn Thiên Ân