Thứ hai, 26/8/2019, 10:01 (GMT+7)

Vẻ ngoài nam tính của kỹ sư tên lửa đăng quang Mr World 2019

Jack Heslewood - người vừa trở thành Mr World - là kỹ sư hàng không vũ trụ với chỉ số IQ lên tới 181.

Theo trang Missosology, Jack Heslewood - nhà khoa học chuyên nghiên cứu tên lửa - đã đăng quang trong đêm chung kết Mister World (Hoa vương Thế giới) tổ chức ở thành phố Quezon, Philippines, hôm 23/8. Mỹ nam 27 tuổi trở thành người đàn ông Anh đầu tiên giành được danh hiệu này.

Jack Heslewood chiến thắng trong cuộc thi quy tụ các thí sinh đến từ 71 quốc gia.

Cuộc thi Mr World được tổ chức ba năm một lần với tổng cộng 5 phần thi gồm sức mạnh, kỹ năng, nhiệt huyết, thời trang và truyền thông. Đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp diện mạo và tài năng của nam giới. Danh hiệu trước đó do Mr World 2016 Rohit Khandelwal, người Ấn Độ, nắm giữ.

Chiến thắng của đại diện nước Anh sớm được nhiều người dự đoán bởi Jack luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi bật của cuộc thi, theo đánh giá của Missosology. Không chỉ gây ấn tượng bởi chỉ số IQ 181 và profile "khủng", Jack ghi điểm bởi phong thái tự tin, thân thiện và hòa đồng.

Jack Heslewood từng là Á vương 1 tại cuộc thi Mr. England (Hoa vương nước Anh).

Anh chàng cao 1,91m, có vẻ ngoài điển trai, body săn chắc đầy nam tính. Ngoài công việc của một nhà khoa học, Jack còn là một người mẫu. "Khi tôi thử sức trong lĩnh vực người mẫu, tôi đã gặp gỡ rất nhiều người, đó là môi trường tuyệt vời và mới mẻ so với công tác nghiên cứu khoa học. Đến với cuộc thi, tôi muốn trở thành người truyền cảm hứng cho những người trẻ tìm hiểu về khoa học kỹ thuật", anh nói.

Mỹ nam nước Anh thông thạo ba thứ tiếng: tiếng Anh, Pháp và Bahasa (Malaysia). Anh chàng còn rất đam mê thể thao như chạy, trượt tuyết và bơi lội. "Bạn chỉ có một cuộc đời thôi, hãy thử tất cả những gì mình muốn", Jack chia sẻ.

Huyền Anh (Theo Rappler, DM)