Thứ bảy, 23/6/2018, 18:17 (GMT+7)

Vì sao Meghan Markle luôn đi những đôi giày 'quá khổ'?

Nhiều người thắc mắc tại sao Công nương Meghan Markle luôn đi những đôi giày cao gót rộng hơn size thật và đâu là lý do?

Trong lễ hội đua ngựa hoàng gia ngày 19/6, Công nương Meghan Markle xuất hiện với chiếc đầm Givenchy cổ sơmi màu trắng thanh lịch và chiếc mũ Philip Treacy sang trọng.

Nhiều người nhận ra nữ công tước xứ Sussex đã đi một đôi giày cao gót quá cỡ tại sự kiện hoàng gia này. Đôi cao gót da màu đen hiệu Balenciaga có kích thước rộng hơn khoảng 5 milimet so với chân của Meghan.

Đây không phải là lần đầu Meghan đi giày rộng hơn chân. Hồi tháng 11 năm ngoái, trong sự kiện công bố lễ đính hôn với Hoàng tử Harry, Meghan cũng đi một đôi cao gót quá cỡ. Đó là đôi giày cao gót buộc giây màu nude của Aquazzura Matilde.

Còn đây là đôi cao gót nhung màu đỏ của Jimmy Choco mà Meghan từng diện trong chuyến thăm đến Bắc Ireland vào tháng 3 năm nay. Cũng như nhiều lần khác, đây là một đôi giày hơi rộng so với chân Meghan.

Harriet Davey, chuyên gia thời trang của The Sun lý giải: “Không có gì tồi tệ hơn những đôi giày không thoải mái. Các ngôi sao thường phải đi giày cao gót liên tục khi tham dự sự kiện. Đó là lý do vì sao họ thường chọn những đôi giày có kích thước rộng hơn 1-2 size để tránh bị rộp và sưng gót chân”. Ảnh: Meghan tại sự kiện hồi tháng 3 vừa qua.

Chuyên gia này nói thêm: “Việc sưng và phồng rộp lâu dần có thể trở thành chứng biến dạng ngón chân cái. Victoria Beckham cũng từng gặp rắc rối nặng với giày cao gót”. Ảnh: Meghan Markle tham dự lễ trao giải Endeavour 2018.

Khi đi những đôi giày rộng, các sao nữ sẽ bảo vệ được đôi chân không bị phồng rộp hay sưng tấy do cọ xát quá nhiều trong quá trình di chuyển.

Để các ngôi sao đi lại dễ dàng trong một đôi giày rộng, stylist thường đặt miếng đệm lót bằng silicone bên trong hoặc dùng băng dính 2 mặt.

Bích Hà (theo The Sun)