Thứ sáu, 20/9/2019, 08:00 (GMT+7)

Vẻ điển trai của ‘gã hề ma quái’ trong IT 2

Thủ vai Pennywise trong phim khiến nam diễn viên Bill Skarsgard phải che giấu vẻ đẹp sau lớp hóa trang.

IT: Chapter 2 vừa trở lại và đang 'làm mưa làm gió' tại các rạp chiếu phim. Nếu trong phim, gã hề Pennywise (do Bill Skarsgard thủ vai) khiến người xem "rợn người" bởi tạo hình thì đời thực nam diễn viên lại có nhan sắc "không phải dạng vừa".

Bill Skarsgard hoàn toàn phải giấu mình dưới lớp hóa trang. 

Bill Skarsgard là người Thụy Điển, sinh ra trong một gia đình có 8 anh chị em, 4 trong số họ đều trở thành diễn viên có tiếng. Bố anh là diễn viên nổi tiếng Stellan Skarsgard.

Là "con nhà nòi", Bill Skarsgard sớm bộc lộ tài năng diễn xuất. Anh bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ bảy từ năm lên mười. Bill Skarsgard có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, góp mặt trong một số phim lớn như The Divergent Series: Allegiant, Atomic Blonde, Deadpool 2...

Nhưng "IT" mới đưa tên tuổi của Bill Skarsgard vượt tầm châu lục. Tiếp tục đảm nhận vai "gã hề ma quái" ở phần 2, Bill Skarsgard hứa hẹn ngày càng tỏa sáng.

Nam diễn viên người Thụy Điển sở hữu nét đẹp cổ điển của nam giới Bắc Âu với làn da trắng, mũi cao.

Diễn xuất bằng ánh mắt của Bill khiến Pennywise trở nên hoàn hảo. Một trong những phân cảnh ám ảnh nhất của phim là Pennywise trợn tròng mắt và nở nụ cười man rợ khi dụ dỗ thành công nạn nhân.

Bill Skarsgard trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng".

Khuôn mặt sáng cùng chiều cao 1,92m, Bill Skarsgard đang khiến hội chị em "đổ rần rần".

Quỳnh Anh