Thứ sáu, 1/3/2019, 17:00 (GMT+7)

10 năm yêu nhau vững như tường thành của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cặp đôi khiến fan và nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ về tình yêu bền lâu và mong chờ một "happy ending".

Ngày 1/3, Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 10 năm yêu. Chặng đường yêu của cặp đôi được ví như tường thành bởi họ đã đồng hành từ lúc khó khăn đến khi thành công như hiện tại.

Ông Cao Thắng thổ lộ với bạn gái: "Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh". Đáp lại, Đông Nhi nói: "Em cũng yêu anh".

Suốt 10 năm qua, với những ai theo dõi cặp đôi đều thấy được sự ngọt ngào và tinh thần hỗ trợ nhau trong công việc của họ.

Suốt một thập kỷ qua, trong khi giới showbiz có đầy rẫy thị phi, áp lực và phải chứng kiến bao cặp đôi tan vỡ thì chuyện tình cảm của cả hai lại không chút lung lay. 

Đông Nhi cảm ơn đặc biệt Ông Cao Thắng sau liveshow: 'Đẹp trai quá đi'
 
 

Đông Nhi cảm ơn Ông Cao Thắng.

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát hồi tháng 12/2018, Đông Nhi đã bật khóc ngay trên sân khấu khi nói lời cảm ơn đặc biệt nhất tới Ông Cao Thắng. "Cảm ơn anh, anh yêu - người luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động", cô tâm sự.

Trong âm nhạc, cả hai từng kết hợp với nhau nhiều lần tạo nên cặp đôi Vpop. "Tình yêu đôi lứa", "Có những yêu thương nào", "Hãy cho anh cơ hội"... là những ca khúc từng được teen thuộc làu. Nhưng gần 5 năm nay, Ông Cao Thắng đã lui về mở công ty và hỗ trợ để Đông Nhi tỏa sáng nhất.

MV 'Cất giấu ký ức' - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng
 
 

MV 'Cất giấu ký ức" - Đông Nhi ft Ông Cao Thắng.

Sự gắn kết của họ thể hiện rõ trong những lần sánh đôi dự sự kiện, đi du lịch...

Gắn bó lâu là thế nên câu hỏi được đặt ra nhiều nhất cho họ là: "Bao giờ cưới?". Những lần nhắc đến đề tài này, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cười đáp: "chuyện gì tới sẽ tới". Giọng ca "Pink Girl" còn từng đùa vui rằng "muốn cưới lắm rồi" nhưng "mãi chưa thấy Ông Cao Thắng cầu hôn".

Những bộ ảnh cuới hay tin đồn về thiệp cưới (11/2016) từng khiến fan bao lần mừng hụt.

"Cách đây 7 - 8 năm gì đó Nhi cũng nói muốn cưới sớm. Cả hai bàn 26 tuổi sẽ cưới vì lúc đó mặc đồ cưới, chụp hình sẽ đẹp nhất. Khi đến 26 tuổi thấy sự nghiệp vẫn đang dở dang, chưa ổn định nên quyết định đẩy lùi. Mọi thứ hiện tại vẫn chưa được như những gì mình mong muốn nên chắc phải vài năm nữa. Chắc chắn Nhi sẽ cưới trước 35 tuổi và cưới xong mới sinh em bé", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Cả hai được fan nhận xét có tướng phu thê.

Hiện fan đang mong chờ từng ngày về một "happy ending" thật mỹ mãn cho cặp đôi trong 2019 này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhí nhảnh và hát 'Taxi'
 
 

Cặp đôi nhắng nhít hát 'Taxi'.

Tân Cao