Chủ nhật, 25/8/2019, 10:39 (GMT+7)

BB Trần nhường 'diễn đàn' giả gái để Hải Triều tỏa sáng

Thường giả gái theo concept chị em nhưng ở sự kiện ngày 24/8 tại TP HCM, BB Trần bớt làm lố khi mặc vest để nhường Hải Triều mặc đầm.

Hải Triều chiếm spotlight thảm đỏ một sự kiện về làm đẹp với chiếc váy dạ hội ngọt ngào. Thiết kế khoe vai trần càng tôn lên vẻ nữ tính cho người mặc. Dù giả gái nhưng nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ bởi độ tự nhiên khi make up, làm tóc khá cầu kỳ.

Tạo nên "thương hiệu" giả gái lâu nay từ trong các dự án phim đến các sự kiện nên Hải Triều không ngại "lám lố". Anh thực hiện những động tác như xoay người, bước đi uyển chuyển y hệt con gái.

Trong khi đó, một "cao thủ" giả gái khác là BB Trần lại ăn mặc vest bảnh bao "khác thường". Bình thường, khi dự sự kiện chung, BB Trần - Hải Triều thường giả gái chung theo concept chị em Sò - Lụa. Lần này, BB Trần đùa vui đã nhường "diễn đàn" để Hải Triều tỏa sáng.

Đời thường hai người là "cặp bài trùng" với những màn tung hứng hay thực hiện các sản phẩm YouTube đạt triệu view. Tại sự kiện, BB Trần còn chứng tỏ tay nghề khi trực tiếp make up cho Hải Triều.

Băng Di diện váy lệch vai khoe vẻ quyến rũ, cá tính.

Han Sara make up trong veo, diện váy tôn da trắng sáng. Vừa qua, cô ra mắt MV "Đếm cừu" và nhận được sự phản ứng tích cực.

Các chàng trai nhóm Monstar luôn trung thành với phong cách trẻ trung. Thời gian qua nhóm khá im hơi lặng tiếng ở thị trường Vpop.

Diễn viên của "Hoa vàng trên cỏ xanh" Lâm Thanh Mỹ ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp.

Tân Cao