Thứ sáu, 17/5/2019, 14:28 (GMT+7)

Bị chê 'con nít', Hoàng Yến Chibi hóa quý cô trưởng thành

Nữ diễn viên, ca sĩ 9x diện áo hai dây hững hờ, thần thái chuẩn quý cô trong loạt ảnh mới.

Hơn 5 năm vào showbiz, Hoàng Yến Chibi hầu như không để xảy ra scandal. Cô trung thành xây dựng hình ảnh năng động, cá tính ở tuổi 24. Tuy nhiên, cũng có nhận xét cho rằng nữ diễn viên thiếu sự đột phá, bị chê trẻ con, "mãi không chịu lớn".

Trong shoot hình mới nhất, Hoàng Yến Chibi cho thấy khả năng biến hóa về mặt hình ảnh. Diện váy hai dây, hững hờ vòng một hay đầm kín cổng cao tường, hơi đứng tuổi, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" rũ bỏ vẻ nhí nhảnh, ngây thơ.

Cách make up tông trầm, nhấn nhá vào mắt, môi tạo vẻ sắc sảo, bí ẩn.

Thần thái của Hoàng Yến Chibi khiến nhiều người quên đi mác "trẻ con". 

"Không phải cởi áo khoe 3 vòng hay táo bạo trong các concept ảnh thì mới chứng minh được bản thân khác biệt. Yến thường chọn hình ảnh cho mình phù hợp vào từng giai đoạn hay các dự án. Khi Yến nhận vai diễn học trò hay phim thanh xuân thì phải đáp ứng đúng tính cách của vai diễn. Có thể vì thế mà nhiều khán giả nghĩ Yến trẻ con, mãi chỉ phù hợp với hình ảnh đó. Thực tế, Yến tin mình có thể biến hóa được nhiều phong cách. Yến còn trẻ nên cứ thử nghiệm, miễn sao đừng quá lố hay gây phản cảm là được", Hoàng Yến Chibi nói.

Cô nhìn nhận rất có thể sẽ có người chê mình già dặn, không hợp với hình ảnh này. Với Hoàng Yến Chibi mỗi một phong cách là một sự trải nghiệm. "Mình cứ thử với những gì bản thân cảm thấy tự tin nhất là được. Đó cũng là cách để Yến trở nên mới mẻ hơn, không bị cho là con nít hay một màu nữa", nữ ca sĩ nói thêm.

Photo: Hậu Lê, Stylist: Pông Chuẩn - Vịt, Makeup: Trí Trần.

Tân Cao