Thứ tư, 24/4/2019, 20:26 (GMT+7)

Đám cưới Trung Hiếu và vợ 9x tại Hà Nội

Tiệc cưới của Trung Hiếu và Thu Hà tối 24/4 có sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Tối 24/4, tiệc cưới của NSND Trung Hiếu và bà xã Thu Hà được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Tây Hồ, Hà Nội. Ngay từ sớm, cô dâu - chú rể đã có mặt để đón khách. Trước đó, cặp đôi từng tổ chức hôn lễ ở Sơn La - quê cô dâu vào đầu tháng một và quê chú rể - Thái Bình hồi giữa tháng ba. Trung Hiếu từng chia sẻ, vì không muốn họ hàng, bạn bè phải đi lại vất vả nên anh tổ chức hôn lễ, mở tiệc làm nhiều lần.

Thu Hà - vợ Trung Hiếu - năm nay 27 tuổi, là nhân viên ngân hàng. Trước đó, cô từng có thời gian làm diễn viên múa. Cô và Trung Hiếu quen nhau khi cả hai cùng tham gia một bộ phim hài Tết. Cả hai có bốn năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Theo nhận xét của Trung Hiếu, bà xã anh là người trẻ trung, sôi nổi, hoàn toàn trái ngược với sự già dặn của anh.

Tiệc cưới của nam diễn viên có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết, trong đó có nghệ sĩ Xuân Hinh.

Vân Dung là một trong những nghệ sĩ tới sớm nhất. Cô từng kết hợp với nam NSND trong nhiều tiểu phẩm hài.

Thảo Vân đảm nhận vai trò MC trong tiệc cưới của Trung Hiếu tại Hà Nội.

Từ trái qua, NSƯT Minh Vượng, Ngọc Thoa, Minh Hòa hội ngộ ở tiệc cưới.

NSND Tự Long từng đảm nhận vai trò MC trong tiệc cưới của Trung Hiếu tại Thái Bình. Lần này, anh tham dự với tư cách khách mời.

Chiều Xuân.

Thanh Hương mặc áo dài chấm bi dự lễ cưới. Cô là đồng nghiệp, người em thân thiết của Trung Hiếu tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thiên Anh
Ảnh: Giang Huy