Thứ hai, 18/3/2019, 16:19 (GMT+7)

Diện bikini bốc lửa, Hương Tràm để lộ hình xăm lạ

Nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm với vóc dáng đồng hồ cát dễ khiến nhiều người ghen tỵ.

Loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng này được Hương Tràm thực hiện trong chuyến đi du lịch. Nữ ca sĩ gây chú ý bởi vẻ ngoài ngày một quyến rũ.

Không còn là một "em gái mưa" ngày nào, Hương Tràm táo bạo trong những thiết kế khoe ba vòng bốc lửa.

Hương Tràm còn để lộ hình xăm với dòng chữ Latin "De Integro" ở gần ngực. Cụm từ này được cô giải thích có nghĩa "Again from the start" (tạm dịch: Lại một sự khởi đầu mới).

Ngoài việc chọn hướng đi riêng trong âm nhạc, Hương Tràm ý thức được bản thân phải đẹp hơn trong mắt khán giả. Đó là lý do cô quyết tâm giảm cân thời gian qua. 

Nữ ca sĩ cho biết đã liên tục tập thể dục cùng huấn luyện viên tại nhà, ăn uống kiêng khem và hạn chế tối đa những cuộc hẹn hò cùng bạn bè. Cô đùa vui khi nói về bí quyết của mình, đó là "đứng trên bàn cân mà ăn". Câu nói tưởng chừng hài hước nhưng ẩn chứa quyết tâm: một khi đã làm bất cứ điều gì đều phải thực hiện đến cùng.

"Tràm là người rất thích ăn và ngày xưa không có ý thức trong việc phải ăn gì cho tốt sức khoẻ và giữ được vóc dáng. Sau này nhìn mọi người khoe hình ảnh mặc đồ bó sát, bikini đi tắm biển, Tràm cũng muốn được như vậy. Tràm thay đổi không phải vì bất kỳ ai, mà vì chính mình. Khi bạn xinh đẹp, vui vẻ hơn thì cuộc sống, ngay cả những người bạn yêu thương cũng sẽ hạnh phúc hơn", nữ ca sĩ nói. 

Sau thành công của Liveshow "Hộp thư số 1" đầu 2019, Hương Tràm đang dành thời gian để đi du lịch trước khi bắt tay trở lại với dự án mới.

Ảnh: Nguyễn Du, Stylist: Mạch Huy, Make up: Ngọc Duy

Tân Cao