Thứ sáu, 9/8/2019, 09:47 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh bầu 5 tháng vẫn gợi cảm ở sự kiện

Nữ diễn viên được khen ngày càng mặn mà khi tham dự buổi công bố giải Marathon xuyên Việt vào 8/8 tại TP HCM.

Nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô đang mang bầu ở tháng thứ năm nhưng vẫn hào hứng với sự kiện mang tính vận động cao.

Diệp Lâm Anh diện váy ánh kim rộng rãi khoe chân dài và vai trần gợi cảm. Nữ diễn viên được khen ngợi về sắc vóc ngày càng mặn mà trong lần mang bầu thứ hai.

Diệp Lâm Anh chia sẻ ít bị ốm nghén, sức khỏe ổn định suốt thời gian qua. Tâm lý cô cũng thoải mái vì được gia đình chồng chăm sóc chu đáo.

Từ ngày lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động showbiz, chủ yếu dành thời gian cho công việc kinh doanh, chăm sóc chồng con. Người đẹp sinh năm 1989 cho biết sẽ tái xuất showbiz sau khi sinh con xong và bé cứng cáp hơn.

Diệp Lâm Anh hội ngộ nữ người mẫu Trần Hiền và stylist Pông Chuẩn. Cả ba đều là những cô gái trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Hiện Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn đều đã lập gia đình và chuẩn bị sinh con lần thứ hai. Riêng Trần Hiền vẫn độc thân. Nữ người mẫu xác nhận sẽ tham dự giải chạy Marathon ở chặng Quảng Bình.

Giải chạy có chủ đề "Cất bước chạy nào Việt Nam ơi" được tổ chức dọc theo chiều dài đất nước, bao gồm 3 cung đường từ Bắc vào Nam: Đường Trường Sơn tại Quảng Bình (8/9), Hà Nội (29/9), TP HCM (13/10) với bốn cự ly đường chạy 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Các vận động viên chuyên nghiệp và những người yêu thích môn chạy Marathon sẽ được trải nghiệm cung đường Trường Sơn hùng vĩ, hoang sơ của núi đồi trập trùng. Sự kiện càng có ý nghĩa hơn khi tổ chức đúng vào dịp kỷ niện 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại. Nhiều nghệ sĩ Việt như Song Luân - Khả Ngân bày tỏ sự hào hứng, dự định lựa chọn cung đường và cự ly vừa sức để tham gia.

Giải chạy được tổ chức kết hợp truyền hình thực tế, nội dung xoay quanh những con người thật và những câu chuyện thật về Marathon ở Việt Nam để truyền cảm hứng thể thao. Chương trình sẽ lên sóng vào tối thứ bảy hàng tuần trên VTV3 từ trung tuần tháng 9.

Tân Cao
Ảnh: Nguyễn Thành