Chủ nhật, 7/7/2019, 08:07 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi đẹp mong manh chuẩn 'nàng thơ'

Nữ ca sĩ - diễn viên 9x được NTK yêu thích, mời hợp tác bởi vẻ dịu dàng, nữ tính.

Ngày 6/7, Hoàng Yến Chibi tham dự show thời trang của NTK Chung Thanh Phong tại TP HCM. Cô được chọn là một trong 6 nàng thơ của BST "I am sunny" lần này của nhà thiết kế.

Cô là ca sĩ - diễn viên 9x sở hữu nét đẹp trong trẻo, toát lên vẻ dịu dàng, hình ảnh không scandal, lượng fan đông đảo trên fan mạng xã hội… Đây là một trong những yếu tố khiến Hoàng Yến Chibi được NTK tin tưởng mời hợp tác.

Hoàng Yến Chibi diện chiếc đầm voan nhẹ nhàng, chất liệu xuyên thấu nhưng vẫn rất kín đáo. Phần tay được thiết kế dạng bèo nhún, chi tiết ren ở phần cổ áo tạo điểm nhấn.

Cách làm tóc và trang điểm của Hoàng Yến Chibi toát lên hình ảnh của một tiểu thư xinh đẹp.

Vẻ đẹp trong trẻo tựa "nàng thơ" của Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi có dịp hội ngộ với một số thành viên của nhóm Ngựa Hoàng gồm Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh… Họ thân nhau từ dự án phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ" (Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, 2018). Cùng với Hoàng Oanh, Trịnh Thảo… họ tạo nên hội bạn gái với những tính tuy cách khác biệt nhưng sẵn sàng giúp đỡ nhau. Sau khi phim kết thúc, nhóm Ngựa Hoang vẫn giữ liên lạc, có những người trở thành bạn bè thân thiết.

Hoàng Yến Chibi tâm sự: “Mỗi một đồng nghiệp khi cộng tác chung đều là cơ hội để Yến được học hỏi thêm ở họ nhiều điều bởi mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng. Có những thành viên ở hội Ngựa Hoang sau khi phim đóng máy đã trở thành những người bạn thân thiết, có thể cùng Yến chia sẻ nhiều điều hơn trong cuộc sống. Đó là điều mà Yến cảm thấy rất trân trọng…”.

Nửa cuối 2019 là khoảng thời gian khá bận rộn với Hoàng Yến Chibi. Ngoài những dự án điện ảnh sắp sửa ra mắt, cô sẽ sớm trở lại cuộc đua Vpop với một dự án lớn nhất năm. Cô gái sinh năm 1995 còn tái xuất với vai trò MC ở một chương trình thực tế vận động trên sóng VTV3.

Tân Cao