Thứ bảy, 27/4/2019, 07:06 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi tóc ngắn xinh yêu như búp bê

Nữ diễn viên - ca sĩ 9x nhí nhảnh, đáng yêu như nữ sinh Hàn.

Tối 26/4, Hoàng Yến Chibi tham dự đại nhạc hội Việt - Hàn tại TP HCM. Gây bất ngờ, Hoàng Yến Chibi cắt tóc ngắn, lại được duỗi cúp bế tạo nên hình ảnh xì tin, đáng yêu.

Cô chọn trang phục của một nữ sinh với chân váy ca rô, áo trắng chất liệu voan nữ tính và vest trẻ trung. 

Nhiều người nhận xét cô nàng trông một búp bê xinh đẹp. Số khác lại nghĩ ngay đến hình ảnh của những nữ sinh xứ Hàn. 

Hoàng Yến Chibi pose hình kute trong hậu trường.

Bước chân vào nghệ thuật với hình ảnh ngây thơ, sau gần 5 năm Nam tiến lập nghiệp, Hoàng Yến dần chứng tỏ được sự trưởng thành. Cô theo đuổi hình ảnh trẻ trung, cá tính. 

Xuất phát điểm của Hoàng Yến là cô gái của bài hát "Ngây ngô" cách đây nhiều năm. "Hình ảnh của tôi những năm qua xây dựng sạch, trẻ trung nên có thể nhiều người chưa cảm nhận được rõ. Tôi cũng đã biến hóa phong cách để mình trở nên mới mẻ, để không thể mãi bị cho là trẻ con. Tôi đã chú trọng đến trang phục, cách make up để mình trông được chín chắn hơn. Có thể trong một số trường hợp khi lên trên sân khấu biểu diễn ca khúc về tuổi học trò, thanh xuân hay phải hóa thân vào nhân vật phim ảnh cần sự dễ thương như thế thì tôi vẫn sẵn sàng. Tôi tin mình có thể biến hóa được nhiều hình ảnh, không chỉ có mác ngây thơ", 9x nói.

Hoàng Yến Chibi nói thêm: "Để mọi người thấy tôi thay đổi hay lột xác 180 độ cũng không phải là chuyện một sớm một chiều được. Tôi cần thêm thời gian để thay đổi, để chọn lựa hình ảnh phù hợp với mình nhất. Nhiều người nghĩ việc thay đổi hình tượng nhanh nhất là chọn hướng sexy nhưng style này hiện không phù hợp cũng không phải định hướng hình ảnh tôi lựa chọn. Hoàng Yến Chibi của hiện tại vẫn là cô gái trẻ trung, cá tính và có chút nổi loạn”.

Trên sân khấu, Hoàng Yến Chibi và Tino lần đầu tiên "nhá hàng" ca khúc mới mang tên "Thanh xuân của cô gái nhà bên". Đây là ca khúc do Hoàng Yến Chibi sáng tác cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, đánh dấu con đường thử sức viết nhạc sau ca khúc đầu tay - "Bài hát đầu tiên tôi viết" ra mắt vào đầu 2019. Ca khúc sẽ được Hoàng Yến Chibi - Tino phát hành chính thức vào tháng 5/2019.

Đây cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của Hoàng Yến Chibi - Tino sau ca khúc "Ngưng làm bạn" từ 2 năm trước được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trên sân khấu, cả hai có sự kết hợp ăn ý với những động tác vũ đạo dễ thương, toát lên vẻ yêu đời, thanh xuân phơi phới.

2018 là năm Hoàng Yến Chibi đến gần hơn với công chúng. Cô có nhiều dự án điện ảnh đóng vai chính, đặc biệt là "Tháng năm rực rỡ" (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) mang về hàng loạt giải thưởng điện ảnh ở Ngôi sao Xanh 2018, Cánh Diều Vàng 2018... Thành tích này là động lực để Hoàng Yến chứng tỏ năng lực và con đường đi hiện tại chưa bao giờ là sai… 

Song song đó, Hoàng Yến Chibi cho biết sẽ đẩy mạnh về mặt âm nhạc bằng những dự án kết hợp với những nhạc sĩ tên tuổi, dự kiến ra mắt vào giữa 2019.

Tân Cao
Ảnh: Anh Tú