Thứ hai, 3/6/2019, 10:03 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi: 'Tôi không thể sexy kiểu hoang dại'

Lâu lâu diện đồ khoe vai trần gợi cảm, nữ ca sĩ nhận được phản ứng tích cực.

Tối 2/6, Hoàng Yến Chibi tham dự một sự kiện với hình ảnh quý cô kiêu kỳ. Bộ cánh của NTK Đỗ Long giúp nữ ca sĩ 9x khoe được vai trần và vòng một gợi cảm. Lối make up tươi trẻ khiến nữ ca sĩ trở nên nổi bật hơn.

Đã khá lâu fan mới thấy hình ảnh "bạo" của Hoàng Yến Chibi. Trước đó, giọng ca "Nụ hôn đánh rơi" thường chọn style kín đáo hoặc công chúa ngọt ngào khi xuất hiện trước đám đông.

Hoàng Yến Chibi nói: "Yến cũng đã 24 tuổi rồi nên hình ảnh đang xây dựng cũng sẽ từng bước cho thấy được sự trưởng thành. Mọi người vẫn hay nhận xét mình có chút trẻ con này kia nên nhiều lúc cũng phải thử những hình ảnh khác lạ hơn để xem mọi người có nghĩ khác đi hay không".

Từng tuyên bố chưa thể gợi cảm ở thời điểm này vì thấy chưa phù hợp nhưng Hoàng Yến vẫn mạnh dạn thử nghiệm bản thân để hình ảnh trở nên đa dạng.

Với Hoàng Yến Chibi hình tượng này chưa phải quá sexy.

"Sự gợi cảm mà Yến chọn ở thời điểm này là chừng mực, cân đối, không phô trương hay tạo sự phản cảm. Yến không thể sexy kiểu hoang dại bằng những khoảnh khắc khoe triệt để ba vòng bởi Yến biết thế mạnh của mình nằm ở đâu", cô nói.

Cách đây ít ngày, Hoàng Yến Chibi quay lại với âm nhạc bằng cú bắt tay với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ qua ca khúc "Thanh xuân của cô gái nhà bên". 

Tân Cao