Thứ bảy, 13/4/2019, 08:00 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi vui sướng nhận cup Cánh Diều Vàng

Nữ diễn viên 9x vỡ òa cảm xúc khi vai Hiểu Phương trong 'Tháng năm rực rỡ' mang về phần thưởng quý giá.

Tối 12/4, Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2018 diễn ra ở TP HCM. Hoàng Yến Chibi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh nhẹ nhàng. 

Cô bày tỏ: “Lần đầu tiên bước lên thảm đỏ Cánh Diều Vàng, Yến cảm thấy hơi run nhưng cũng đầy háo hức và mong chờ những trải nghiệm mới mẻ”.

Là nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt, trong 2018, Hoàng Yến Chibi ghi dấu ấn lớn ở các dự án phim gây tiếng vang như "Tháng năm rực rỡ", "Kế hoạch đổi chồng"… Cô đang từng bước khẳng định khả năng diễn xuất và được khán giả công nhận. 

Cô đã vượt qua Phương Anh Đào trong phim "Chàng vợ của em" để ẵm chiếc cup "Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc" với vai diễn trong "Tháng năm rực rỡ".

Người xướng tên và trao giải cho cô là nghệ sĩ Hồng Ánh. Chị là người đóng cùng Hoàng Yến Chibi trong phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - với vai Hiểu Phương lúc lớn. "Khoảnh khắc chị Ánh lên sân khấu này, Hiểu Phương lớn trao cho Hiểu Phương nhỏ phần thưởng, em cảm thấy mình đã hoàn thành được một điều gì đó rất lớn lao. Cả đời này, có nằm mơ em cũng chưa từng nghĩ mình sẽ được chạm tay vào chiếc cup này", Hoàng Yến nói.

Hoàng Yến Chibi vỡ òa cảm xúc khi cầm chiếc cup chiến thắng trên tay. Cô run lên từng cơn vì được trao tặng phần thưởng quá bất ngờ và lớn lao. Trên sân khấu, nữ diễn viên 9x xúc động hướng mắt về phía khán giả và một chiếc ghế đặc biệt và nói: "Mẹ ơi, con đã làm được rồi".
Nữ diễn viên 9x còn gửi lời cảm ơn tới Hội đồng nghệ thuật, Ban giám khảo đã trao cho mình giải thưởng cao quý này. Cô cũng tri ân chân thành tới ekip phim "Tháng năm rực rỡ", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì đã cho mình một vai diễn thật sự ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Cô gái trẻ nói thêm: "Giải thưởng này vô cùng quý giá với Yến ở thời điểm này. Nó đã ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của Hoàng Yến suốt thời gian qua. Không chỉ có khán giả, những người có chuyên môn cũng đã công nhận diễn xuất của Yến rồi. Chẳng có gì có thể cản trở được sự quyết tâm mình đến với nghề này nữa. Yến sẽ cố gắng gấp 200% để có những vai diễn hay, cống hiến cho điện ảnh nước nhà".

Trước đó, trong 2018, Hoàng Yến có một năm đại thắng với các giải thưởng tại Ngôi sao Xanh, Keeng Young Awards, Làn Sóng Xanh Next Step… cũng nhờ vai diễn và nhạc phim của Tháng năm rực rỡ

Trong 2019, Hoàng Yến có hàng loạt dự án phim điện ảnh sắp ra rạp. Đáng mong chờ nhất là phim "Thiên Linh Cái". 

Tân Cao
Ảnh: Kiều Anh Kiệt