Thứ hai, 12/8/2019, 14:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc ấn tượng của Sơn Tùng M-TP với fan Hà Nội

Nam ca sĩ bùng nổ với hàng nghìn fan trong đêm nhạc 'Sky Tour', tối 11/8 tại Cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình.

Sau TP HCM, Đà Nẵng, fan Hà Nội được Sơn Tùng M-TP chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc hoành tráng không thua kém. Hàng nghìn fan lấp đầy Cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình với bầu không khí tưng bừng.

Sơn Tùng M-TP diện áo body có hoạ tiết hình xăm, kết hợp áo khoác ghi lê và quần jean trắng.

Phần mở màn với "Chạy ngay đi" lập tức hâm nóng bầu không khí.

Phần trình diễn gây ấn tượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu. Nam ca sĩ còn kéo nguyên một chiếc xe hơi ra sân khấu.

Một "biển" đèn do fan tạo ra suốt phần trình diễn của thần tượng.

Loạt hit "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi"... được nam ca sĩ phối mới khiến khán giả cuồng nhiệt.

Sơn Tùng M-TP không quên dành thời gian giao lưu với fan. Khi ném chiếc chai làm quà tặng, nam ca sĩ còn nhắn gửi câu nói đầy "thính": "Đây là trao yêu thương nhé. Ai bắt được thì xem như đêm nay chúng ta có duyên với nhau, hẹn sau 30 tuổi. Còn nếu là con trai thì chúng ta làm tri kỷ với nhau nhé".

Tiếp đó, Sơn Tùng M-TP hát "Em của ngày hôm qua", "Hãy trao cho anh"... khoe vũ đạo cuốn hút.

Trong phần trình diễn ca khúc "Remember Me", những hình ảnh về từng thành tựu và dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP được chiếu trên màn hình lớn gây xúc động. Ngay sau đó, khán giả cùng hoà giọng với nam ca sĩ trong ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

Phần kết, Sơn Tùng M-TP xúc động chia sẻ với người hâm mộ: "Qua TP HCM, Đà Nẵng và cho đến ngày hôm nay là Hà Nội, mọi người đã rất yêu thương Tùng. Tùng hy vọng rằng nếu như có Sky Tour 2020, những khuôn mặt ở nơi đây sẽ còn xuất hiện. Cùng hứa rằng chúng ta sẽ mãi như ngày hôm qua nhé".

Nam ca sĩ dành tặng khán giả ca khúc "Mãi như ngày hôm qua" để khép lại đêm nhạc.

Tân Cao