Chủ nhật, 23/6/2019, 10:27 (GMT+7)

Lâu lâu mới gợi cảm, fan khuyên Hoàng Yến Chibi 'cứ thế phát huy’

Nữ diễn viên - ca sĩ 9x khoe vai trần, góc mặt đẹp trên thảm đỏ sự kiện.

Tham dự một sự kiện tối 22/6, Hoàng Yến Chibi gây chú ý với sự lột xác về hình ảnh. Diện chiếc váy cup ngực, cô gái sinh năm 1995 tự tin khoe vai trần quyến rũ. Ánh bạc càng tôn lên làn da trắng sáng của nữ diễn viên.

Cô chọn lối make up nhẹ nhàng, phụ kiện sang trọng, tóc búi cao để toát lên vẻ kiêu sa.

Vốn trung thành với hình ảnh năng động, trẻ trung, cá tính lâu nay nên vẻ gợi cảm này của Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ. Hình ảnh tạo ra phản ứng tích cực khi fan khuyên giọng ca "Nụ hôn đánh rơi" nên phát huy nó nhiều hơn.

Từng chia sẻ chưa thể sexy nhưng Hoàng Yến Chibi cho biết sẽ biến hóa nó một cách phù hợp nhất trong từng sự kiện, dự án nghệ thuật tham gia. "Tôi không thể 'cởi' hay lạm dụng việc show triệt để 3 vòng vì biết mình không có lợi thế quá nhiều về ngoại hình. Mức độ gợi cảm phù hợp, nhưng vẫn toát lên được độ sang trọng, lại chứng minh được sự trưởng thành là điều mà Yến và ekip đang xây dựng", Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Thường bị chê còn mác "trẻ con" nhưng Hoàng Yến Chibi không cảm thấy buồn về điều đó. Nữ ca sĩ cho biết bản thân còn trẻ, còn có nhiều thời gian để chứng minh, để trải nghiệm, thay đổi hình ảnh.

Hoàng Yến Chibi đang tập trung cho dự án âm nhạc lớn nhất 2019, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 này.

Tân Cao