Thứ sáu, 16/8/2019, 13:32 (GMT+7)

Lý Hải - Minh Hà vẫn say đắm sau 9 năm yêu, sinh 4 con

Luôn động viên nhau trong công việc, san sẻ chuyện chăm con, đi du lịch chung... là cách cặp vợ chồng showbiz hâm nóng tình cảm.

Lý Hải - Minh Hà sống chung gần 10 năm nay. Họ luôn chứng minh sự ngọt ngào, mặn nồng như ngày đầu mới yêu. Hiện cặp đôi có với nhau 4 con, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Minh Hà nói: "Tôi nghĩ rằng tình yêu cũng luôn cần được chăm sóc, được tưới tắm để trở nên tươi mới, giống như một cái cây vậy. Tôi và chồng luôn dành cho nhau một khoảng thời gian riêng, chỉ đơn giản là ở bên nhau và làm những gì chúng tôi thích. Những khoảnh khắc vui vẻ là chất dinh dưỡng rất cần để tình yêu lớn lên".

Lý Hải cho biết khi đã chung sống gần một thập kỷ như thế, điều quyết định hạnh phúc đó là sự cảm thông, san sẻ với nhau, không chỉ trong công việc mà cả chuyện gia đình. Là chồng, anh sẵn sàng giúp đỡ vợ những công việc nhà, chăm sóc, dạy dỗ con cái. Anh quan điểm, việc xây dựng tổ ấm phải có sự đồng lòng của cả hai, không thể phó mặc cho một cá nhân, hay ai quan trọng hơn ai.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Lý Hải - Minh Hà thường sắp xếp những chuyến đi du lịch trong hoặc ngoài nước. Khi thì "trốn con", lúc lại dẫn các bé theo cùng.

Việc đi đến những vùng đất mới giúp họ lấy lại năng lượng, tái tạo cảm xúc.

Gia đình 6 người trong trang phục sắc xanh thiên thanh nổi bật trong chuyến du lịch.

Minh Hà qua 4 lần sinh con vẫn được khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà. "Hot mom" tâm sự áp lực nuôi dạy con là điều không thể tránh khỏi. "Tôi vẫn cân bằng được mọi thứ nhờ sự đồng hành của ông xã. Anh Hải luôn mang đến cho tôi tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng", cô nói.

Lý Hải - Minh Hà cố gắng dành không gian riêng tư để hẹn hò dù đi chung với các con.

Cặp đôi thể hiện sự ngọt ngào như ngày mới yêu.

Hình ảnh hạnh phúc này khiến họ luôn được bình chọn là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tân Cao