Chủ nhật, 21/10/2018, 12:05 (GMT+7)

Mỹ Tâm bị trêu như cô dâu Hàn khi diện hanbok trước 4.000 fan

Trong liveshow đầu tiên tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ bùng nổ với loạt hit đình đám gắn liền với tên tuổi.

Tối 20/10, liveshow "First Love" của Mỹ Tâm diễn ra tại SVĐ Jangchung (Hàn Quốc). Đêm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ khi lần đầu làm liveshow ở quốc gia có nền giải trí phát triển hàng đầu châu Á. SVĐ từ sớm đã được lấp kín bởi 4.000 khán giả.

Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm liên tục khiến khán giả phấn khích khi trình diễn một loạt ca khúc trong album "Tâm 9" và những bản hit làm nên tên tuổi từ những ngày đầu đi hát.

Dường như cả bầu trời ký ức hiện lên, gắn liền với nhiều thế hệ 8x - 9x với "Cây đàn sinh viên", "Hát với dòng sông", "Ước gì"...

Mỹ Tâm diện áo dài ánh kim khoe vẻ dịu dàng, đằm thắm khi thể hiện "Đừng hỏi em".

Mỹ Tâm kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng qua các ca khúc là "Đừng hỏi em", "Cô ấy là ai", "Anh chưa từng biết", "Nếu có buông tay", "Nếu anh đi"... Khi mỗi ca khúc được vang lên, hàng nghìn khán giả đã hòa nhịp theo cô.

Mỹ Tâm còn diện hanbok trên sân khấu đêm nhạc khiến nhiều khán giả phấn khích. 

Vẻ dịu dàng, xinh đẹp của "họa mi tóc nâu" trong trang phục truyền thống xứ kim chi được fan đùa "nhìn như cô dâu xứ Hàn".

Mỹ Tâm không quên thể hiện khả năng vũ đạo khi kết hợp với nhóm nhảy tại Hàn Quốc trong tiết mục "Lạnh lùng". Lần đầu tiên, nữ ca sĩ hợp tác với K Man - nhà vô địch hip hop thế giới người Hàn. Anh cũng là biên đạo múa cho show diễn lần này.

Một điểm nhấn khác trong chương trình chính là sự hóm hỉnh, dễ thương của Mỹ Tâm. Đặc biệt, màn đối thoại bằng tiếng Hàn cực trôi chảy của Mỹ Tâm khiến nhều khán giả bất ngờ.

Nữ ca sĩ còn khiến fan hưng phấn khi biểu diễn "Người hãy quên em đi" với hai ngôn ngữ Hàn - Việt cùng "vũ đạo say rượu" trứ danh.

Cô chia sẻ cảm xúc: "Khi yêu, chúng ta không còn chú ý đến bất cứ điều gì diễn ra xung quanh nữa. Chính nhờ tình yêu mà khán giả ở khắp nơi mới có mặt trong đêm nhạc của Tâm tại Hàn Quốc. Tâm rất cảm ơn về điều đó".

"First Love" kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả. Nhiều người bày tỏ mong muốn được xem Mỹ Tâm trình diễn thêm.

Tân Cao
Ảnh: Jundat, Felix Nguyen