Thứ hai, 27/5/2019, 09:27 (GMT+7)

Mỹ Tâm cưỡi 'siêu xe' đi ký tặng đĩa cho fan

5.000 đĩa 'Chị trợ lý của anh' đã được phát hành trong ngày đầu tiên.

Chiều 26/5, album nhạc phim "Chị trợ lý của anh" của Mỹ Tâm ra mắt. Nữ ca sĩ xuất hiện theo cách rất đặc biệt bằng chiếc xe điện mini. Đây là món quà Mỹ Tâm được fan tặng vào dịp sinh nhật gần nhất.

Mỹ Tâm 'cưỡi siêu xe' đi ký tặng đĩa cho fan
 
 

Video: Bửu Đặng.

Mặc đồ sang chảnh, mắt kính, giày hiệu cưỡi "siêu xe", Mỹ Tâm toát lên vẻ cool ngầu theo cách "chẳng giống ai". Sự xuất hiện này khiến hàng trăm fan hú hét, bám đuổi khiến lực lượng bảo vệ khá chật vật để hộ tống "họa mi tóc nâu".

5.000 đĩa "Chị trợ lý của anh" đã được tiêu thụ trong ngày đầu tiên ra mắt. Mỹ Tâm chia sẻ: "Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai yêu thương nhau nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình. Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa, gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu. Trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải, lỡ có sơ sót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé. Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương".

Gần 1.500 fan xếp hàng mua đĩa, chờ để được thần tượng ký tặng.

Mỹ Tâm phải nán lại hơn một tiếng đồng hồ so với dự định để đảm bảo toàn bộ fan đều có được chữ ký trên đĩa.

Album "Chị trợ lý của anh" gồm tổng cộng 13 ca khúc. 

Các fan nhí và cả người lớn tuổi góp mặt trong buổi ký tặng đĩa của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng với tư cách một khán giả đến mua đĩa và chúc mừng Mỹ Tâm.

Tân Cao