Chủ nhật, 25/3/2018, 18:27 (GMT+7)

Nàng 'hạt tiêu' cao 1,55 m của phim 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi - người thủ vai Hiểu Phương - có gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn.

Trong phim Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi thủ vai Hiểu Phương thời thiếu nữ. Mối tình đơn phương của cô bé "hạt tiêu" với anh chàng Đông Hồ cùng những ca khúc Yêu, Nụ hôn đánh rơi do cô thể hiện trong phim giúp người đẹp trở thành cái tên được yêu thích. 

Hiểu Phương (giữa) là cô gái gốc Bắc vừa chuyển vào Đà Lạt có tính cách hồn nhiên, rụt rè nhất nhóm Ngựa hoang. Trong ảnh: cô lọt thỏm giữa những cô bạn cùng nhóm. Nhân vật của Hoàng Yến Chibi được ưu ái về đất diễn, nhất là những phân đoạn đòi hỏi diễn xuất nội tâm. 

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Năm 2014, cô tham gia chương trình Học Viện Ngôi sao và giành giải á quân. Từ đây, cô đã bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp ở tuổi 19. Năm 2015, cô đoạt thêm giải quán quân cuộc thi Tôi là diễn viên. Năm 2017, cô đứng thứ tư của Gương mặt thân quen. 

MV Nụ hôn rực rỡ
 
 


MV Nụ hôn đánh rơi của Hoàng Yến Chibi. 

Chỉ cao 1,55 m nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, giọng hát trong trẻo và khả năng diễn xuất, cô hot girl Hà thành nhanh chóng đắt show đi hát, đóng phim. 

Năm 2015, Hoàng Yến Chibi thay đổi hình ảnh với kiểu tóc ngắn ngang vai.

Kiểu tóc uốn xoăn và trang điểm đậm làm người đẹp trông quyến rũ, chững chạc hơn. Hoàng Yến là một trong những ca sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh. Cô còn tự làm stylist cho những bộ ảnh của mình. 

Vẻ gợi cảm của ca sĩ Hà thành với street style tối giản. 

Mái tóc tết một bên đầu và chiếc quần jeans rách mang lại cá tính phóng khoáng cho ca sĩ trẻ.  

Năm 2016, Hoàng Yến cắt tóc bob cụp đuôi, rẽ ngôi giữa. Cùng lối trang điểm đậm, người đẹp muốn khẳng định sự trưởng thành của mình.  

Hoàng Yến Chibi hóa Hoàng Thùy Linh trong "Bánh trôi nước
 
 

Diễn viên biến hóa trong cuộc thi Gương mặt thân quen (2017) 

Thỉnh thoảng, Hoàng Yến vẫn đổi gió với kiểu tóc búp bê mái ngố. 

Trong vai cô nữ sinh chăm học, khó tính của phim Cô gái đến từ hôm qua (2017), cô để kiểu tóc "mỳ sợi", chải mái ngược phía sau. 

Hình ảnh mới nhất của cô với mái tóc chấm vai đã được nhuộm đen trở lại từ sau phim Tháng năm rực rỡ.

Theo VnExpress