Thứ bảy, 15/12/2018, 23:08 (GMT+7)

Sao Vbiz vỡ òa, đổ xô đi bão khi Việt Nam vô địch AFF Cup

Phương Oanh, Lan Phương, Vũ Ngọc Châm không giấu nổi sự hạnh phúc, tự hào khi Việt Nam vượt qua Malaysia để vô địch AFF Cup 2018.

Tối 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội khép lại với ngôi vô địch cho đội tuyển Việt Nam. Sau hai lượt trận, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ Malaysia để đăng quang sau 10 năm chờ đợi. Không có điều kiện trực tiếp đến sân hay bận rộn công việc, nhiều sao Việt vẫn hướng về Mỹ Đình. Cảm xúc vỡ òa là những gì diễn ra ở họ khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch. Sợ tiếng ồn nhưng Phương Oanh cho biết sẽ xuống đường "đi bão" vì đang sung sướng tột độ.

"Con trai yêu bóng đá từ trong bụng mẹ", Lan Phương viết. Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" cho biết cô và con trai không có điều kiện ra ngoài đường "đi bão" nhưng vẫn ở nhà dõi theo và ủng hộ thành tích của tuyển Việt Nam.

Vũ Ngọc Châm vỡ òa khi Anh Đức ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia. Cô cho biết sau khi ghi hình ở trường quay, cô sẽ ra đường để "đi bão" cùng bạn bè.

Trần Nguyễn Trung Quân, Denis Đặng cùng hội bạn thân xuống phố cầm cờ, hòa vào dòng người đi bão, mừng cúp vô địch.

"Dù không được đứng ở sân Mỹ Đình nhưng không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 cũng nóng không kém. Hôm nay thật sự là ngày hội đáng nhớ", Đăng Khôi chia sẻ về chiến tích của tuyển Việt Nam.

Lam Trường, Phương Uyên hòa vào dòng người ăn mừng chiến thắng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM.

Hoa hậu Ngọc Diễm ăn mừng chiến thắng của đội nhà trên chiếc xe mui trần in khẩu hiệu "Việt Nam vô địch".

Dàn người đẹp Việt gồm Huyền My, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân đều vui mừng, phấn khích khi Việt Nam giành chiến thắng.