Thứ hai, 12/8/2019, 13:34 (GMT+7)

Tiểu Vy tự tin làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

Mỹ nhân 10x được mời đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' ở cuộc thi Miss Business Beauty World 2019.

Ngày 11/8, Tiểu Vy tham dự buổi giới thiệu cuộc thi Miss Business Beauty World 2019. Cô chọn diện bộ cánh khoe ưu diểm chân dài, eo thon và cách makeup trầm tôn lên vẻ quyến rũ.

10x gốc Quảng Nam được nhận xét ngày càng "thăng hạng" sau gần một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Biểu cảm trước ống kính của Tiểu Vy cũng được khen ngày càng chuyên nghiệp.

Tiểu Vy sẽ là thành viên giám khảo của cuộc thi. Đây là lần thứ hai cô gái 19 tuổi được mời ngồi vị trí "cầm cân nảy mực" cuộc thi về nhan sắc.

Người đẹp tâm sự: "Với tôi đây là may mắn, cũng là dịp để trải nghiệm những điều mới mẻ. So với lần đầu, hiện tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với vai trò đặc biệt này".

Cùng với các giám khảo có kinh nghiệm khác, Tiểu Vy tin cuộc thi sẽ tìm ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện.

Trước ý kiến cho rằng vị trí giám khảo được trao cho người còn quá trẻ tuổi như Tiểu Vy sẽ gây nên tranh cãi, trưởng BTC cuộc thi - NTK Mai Phương Trang nói: "Với kinh nghiệm sau gần một năm đăng quang, tôi tin Tiểu Vy sẽ mang tới những điều bất ngờ, những tiêu chí đánh giá xác thực, công tâm".

Miss Business Beauty World 2019 tổ chức nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của những nữ doanh nhân thành đạt. Cuộc thi chấp nhận thí sinh người Việt ở phạm vi toàn cầu, được tổ chức tại Hàn Quốc, bắt đầu từ 25/9.

Tân Cao