Thứ bảy, 14/12/2019, 10:21 (GMT+7)

Trấn Thành thể hiện độ 'cuồng' diva So Hyang

TP HCMCó mặt tại buổi tập luyện trước concert của So Hyang, Trấn Thành bí mật tặng quà khiến chủ nhân phấn khích.

Ngày 13/12, diva So Hyang và dàn nghệ sĩ Việt Nam có mặt tại Sân khấu Lan Anh để chuẩn bị cho khâu tổng duyệt chương trình "Spark live concert: So Hyang in Vietnam", diễn ra tối 14/12. Trấn Thành là một trong những khách mời của show diễn. Anh xuất hiện tổng duyệt từ sớm cùng So Hyang.

Vốn là một fan cuồng nhiệt của So Hyang, Trấn Thành dành thời gian trò chuyện cùng diva. Anh cũng chuẩn bị món quà bí mật khiến nữ ca sĩ Hàn phấn khích.

Ngoài vai trò MC, Trấn Thành còn làm biên tập âm nhạc cho chương trình. Nam nghệ sĩ còn ráo riết tập luyện cho một tiết mục hát hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.

Vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Hà Trần nhanh chóng có mặt tại buổi tập luyện. Nữ diva cũng háo hức khi lần đầu đứng cùng sân khấu với giọng ca đẳng cấp châu Á.

Hà Trần - Trấn Thành tinh nghịch, tạo không khí tập luyện vui vẻ.

Danh ca Khánh Hà cũng sẽ góp mặt tại đêm nhạc.

So Hyang chia sẻ: "Tôi có nghe Trấn Thành giới thiệu về các giọng ca diva, danh ca trong đêm diễn lần này của mình. Đây là lần đầu tiên tôi được hát cùng nhiều ca sĩ Việt Nam như vậy. Tôi hy vọng những tiết mục của mình và mọi người sẽ thực sự trọn vẹn”, cô chia sẻ.

Dự kiến ban đầu, So Hyang sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Việt dành tặng mọi người. Tuy nhiên, do thời gian gấp rút và e ngại bản thân mắc lỗi, ê-kíp của cô quyết định bỏ tiết mục này.

Concert sẽ kéo dài khoảng ba tiếng đồng hồ. So Hyang và hai ca sĩ Hàn Quốc sẽ thể hiện nhiều ca khúc Hàn và Anh, còn các ca sĩ Việt Nam sẽ những màn kết hợp, đặc biệt là bộ ba ca sĩ Khánh Hà, Trần Thu Hà và Hồ Ngọc Hà.

Tân Cao
Ảnh: Mr Bil