Thứ ba, 6/8/2019, 18:06 (GMT+7)

Cúc - Lan 'Những cô gái trong thành phố' tái xuất màn ảnh

Thu Trang - Kim Oanh tiếp tục diễn xuất chung trong dự án "Những nhân viên gương mẫu".

Kim Oanh được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn sau vai Lan - nữ công nhân có tính cách trong sáng, đáng yêu trong phim Những cô gái trong thành phố. Mới đây, cô tái xuất màn ảnh với vai Lan - một cô gái tốt tính, bộc trực nơi văn phòng trong Những nhân viên gương mẫu - dự án phim mới nhất của VFC. Xuất hiện tại buổi họp báo chiều 5/8 tại Hà Nội, nữ diễn viên sinh năm 1993 diện trang phục dáng mullet phối cùng quần đính kết cầu kỳ của NTK Hà Duy.

Kim Oanh tiếp tục được "ghép đôi" cùng một bạn diễn nam nhiều tuổi. Nữ diễn viên Quảng Trị nói: "Tôi rất có duyên với các ông chú, từ phim 'Những cô gái trong thành phố' cho đến 'Mê cung' và cả 'Những nhân viên gương mẫu'. Tuy vậy, tôi vẫn yêu chú Lý nhất. Nhờ NSƯT Công Lý mà tôi có cơ hội trở lại truyền hình sau một thời gian rất dài. Ngoài đời, chú Lý cũng rất đáng yêu. Mỗi lần gặp lại chú, tôi cảm thấy rất hân hoan".

Thu Trang - cô chị lớn trong xóm trọ của Những cô gái trong thành phố - cũng tái ngộ Kim Oanh trong phim. 

Thu Trang thủ vai Liên - là vợ hai, có cuộc sống hôn nhân trục trặc và phải chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên chia sẻ, Liên giống mình ở tính cách mạnh mẽ. Chỉ có điều, cô không mâu thuẫn với gia đình chồng và làm vợ hai như Liên.

Thu Trang diện suit chất liệu sequin của NTK Nguyễn Quảng. Cô là một trong hai diễn viên chính của phim.

Diễm Hương tái xuất sau bốn năm ngưng đóng phim. Nữ diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp vào vai Nguyệt - một phụ nữ tham vọng, có năng lực nhưng đanh đá, nhiều mưu mô, thủ đoạn nơi công sở.

Duy Nam vào vai một phóng viên sợ vợ, có tính cách tếu táo, hài hước.

Tiến Minh vào vai một trưởng phòng hành chính, chuyên đi "bắt lỗi" các đồng nghiệp trong cơ quan.

Nghệ sĩ Lan Hương vào vai một trưởng phòng khó tính, có chồng làm to. Nhân vật của chị cậy có kinh nghiệm nên thường xuyên lên mặt dạy đời, hạch sách nhân viên. 

Dàn diễn viên chính của phim chụp hình cùng đạo diễn Lê Mạnh (thứ ba từ phải qua).

Những nhân viên gương mẫu lấy bối cảnh chính ở một tòa soạn báo - Tạp chí Tinh hoa - đang trong giai đoạn chuyển mình. Chuyện phim được bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập hai phòng nội dung của tạp chí. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên dần được hé mở.

Phim dự kiến có 50 tập, sẽ lên sóng sau khi Về nhà đi con kết thúc. 

Trailer phim Những nhân viên gương mẫu
 
 

Trailer phim.

Thiên Anh
Ảnh: Đình Tùng