Thứ hai, 22/4/2019, 00:00 (GMT+7)

Nữ thủ khoa 10x được chú ý hơn cả Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Vai diễn của Bảo Hân nhận nhiều phản hồi tích cực bởi tính cách ngổ ngáo, cá tính mạnh.

Lên sóng được hơn 10 tập, Về nhà đi con - bộ phim tình cảm gia đình của VFC thu hút sự quan tâm của khán giả. Vai diễn cô em út Ánh Dương do diễn viên trẻ Bảo Hân thủ vai nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ánh Dương có tính cách ương ngạnh, ngổ ngáo, ngoại hình nam tính. Cô luôn xuất hiện đúng lúc, giải quyết mọi rắc rối trong phim. Ánh Dương sẵn sàng lao vào bảo vệ chị hai Anh Thư (Bảo Thanh thủ vai) khi bị nhóm phụ nữ trung tuổi đánh vì bán hàng rởm. Cô sẵn sàng đánh đấm, cào xé anh rể khi biết chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh thủ vai) bị ngược đãi. Tính cách mạnh mẽ, dám làm dám nhận và không sợ đương đầu với khó khăn khiến Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ khán giả xem phim.

Từ một gương mặt không ai biết đến, chỉ sau 10 tập lên sóng, Bảo Hân trở thành diễn viên có nhiều fan. Chia sẻ về việc đóng chung với các diễn viên nổi tiếng, Bảo Hân có cảm giác gần gũi vì thấy không khí như một gia đình.

"Ánh Dương"sinh năm 2000, từng là thủ khoa đầu vào của ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Về nhà đi con là bộ phim đầu tiên Bảo Hân chạm ngõ truyền hình. 10x được người quen giới thiệu đến gặp đạo diễn phim và nhận vai chỉ sau một lần casting.

Về nhà đi con Bảo Hân
 
 

Diễn xuất của Bảo Hân trong Về nhà đi con.

Đạo diễn Danh Dũng lựa chọn Bảo Hân vì tin tưởng vào năng lực, diễn xuất tiềm ẩn, cá tính của nữ diễn viên.

Bảo Hân cho biết đã phải đọc kịch bản kỹ, thấy Ánh Dương giống mình đến 90%. Đời thực, cô không quá ngổ ngáo và thích đánh nhau như Ánh Dương trong phim và nhận được sự yêu thuơng từ gia đình.

Bảo Hân theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính. Cô để tóc ngắn và thích mặc trang phục năng động.

Bảo Hân được nhận xét có tính cách vui vẻ, hài hước. Cô tự nhận mình có thế mạnh về gương mặt ưa nhìn, biểu cảm sinh động, thuận lợi cho việc casting.

Bảo Hân cảm nhận được sự khác biệt suốt một tuần qua khi phim lên sóng. Ra đường, cô bạn được nhiều người nhận ra, xin chụp hình và hỏi thăm. Hân không nghĩ hiệu ứng vai diễn của mình lại tốt như thế.

Với Bảo Hân, những lời khen đôi khi khiến cô thấy áp lực. 10x luôn tự dặn mình phải cố gắng hơn trong những phân cảnh tiếp theo.