Thứ ba, 15/12/2020, 00:05 (GMT+7)

Quý Bình: 'Tôi luôn cố gắng để không thấy tự ti khi đi cạnh vợ'

Quý Bình thấy may mắn khi lấy được người phụ nữ tài giỏi như Ngọc Tiền nên luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng.

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền tổ chức hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở quận 7, TP HCM, chiều tối 14/12. Cả hai gắn bó với nhau từ 2018. Ngọc Tiền là Tổng giám đốc một công ty bất động sản, có con riêng. Nam diễn viên tiết lộ bà xã là người am hiểu nghệ thuật, đứng sau tư vấn cho anh ở các dự án. Ngọc Tiền thuộc típ phụ nữ của gia đình, yêu thương và tôn trọng bố mẹ anh. Gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

Trong hôn lễ, nam diễn viên 37 tuổi cởi mở chia sẻ với truyền thông về chuyện tình cảm cũng như người phụ nữ mà anh chọn để gắn bó.

Quý Bình và Ngọc Tiền.

- Cảm xúc của anh trong ngày trọng đại của cuộc đời như thế nào?

- Có thể, việc tôi tổ chức hôn lễ gây bất ngờ với truyền thông, khán giả. Nhưng với những người thân quen, họ biết tôi và bà xã chuẩn bị đám cưới từ rất lâu rồi. Đáng lẽ, đám cưới được diễn ra từ đầu năm, vì khâu chuẩn bị được hai vợ chồng sửa soạn từ năm ngoái. Nhưng do Covid-19, mọi thứ phải lùi lại. May mắn đến hiện tại, mọi thứ được kiểm soát. Dù cưới cập rập, hôm nay, tôi vẫn phải ổn định tinh thần để làm chú rể thật tươi tắn, hạnh phúc.

- Điều gì khiến anh muốn gắn bó với với bà xã?

- Vợ tôi tên Ngọc Tiền, còn tôi tên thật là Ngọc Bình. Tên lót của chúng tôi đều có chữ "Ngọc", nghe vần vần nên bạn bè thường nói "rất có duyên". Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại đảo Phú Quốc nhưng mãi sau này mới biết gần nhà nhau. Cả hai cùng quê hương Hóc Môn, chỉ khác xã. Hai nhà chỉ cách nhau một đường quốc lộ. Đi vòng vòng rồi cũng "ta về ta tắm ao ta" (Cười lớn).

Tôi thấy sự mạnh mẽ trong cô ấy rất hiếm có. Bên ngoài, cô ấy là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về với gia đình, Tiền sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Mặc đồ quê mùa nhưng tôi thấy Tiền rất dễ thương. Khi gia đình sum họp, Tiền không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng mọi người. Đây là điều hiếm thấy ở các cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt.

Điều khiến tôi yêu nhất chính là khi về với gia đình tôi hay cô ấy, Tiền trước sau như một. Cô ấy như con ruột, chẳng có bất kỳ khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó làm tôi an tâm vô cùng. Tôi tin việc kết hôn với Ngọc Tiền là sự lựa chọn đúng đắn.

Quý Bình và vợ trong ngày cưới.

- Ngọc Tiền đã chuẩn bị sẵn tâm lý làm vợ của người nổi tiếng ra sao?

- Từ ngày yêu nhau cách đây ba năm, tôi đã trấn an điều này với Ngọc Tiền. Tiền hiểu nên rất thông cảm, yên tâm. Được khán giả quan tâm, chúng tôi xem đây là niềm vui, sự may mắn, không phải rắc rối hay phức tạp gì cả.

- Việc yêu một người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi như Ngọc Tiền khiến anh bị áp lực thế nào?

- Tôi thấy may mắn. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không xinh đẹp và không thành công. Để xứng với cô ấy, tôi cũng phải nhìn lại mình, cố gắng thật nhiều để không thấy tự ti. Tôi và cô ấy luôn cho nhau sự tự tin khi sánh bước.

- Làm thế nào để Ngọc Tiền đồng ý cưới anh?

- Tôi cầu hôn Ngọc Tiền hơn một năm trước, đúng dịp sinh nhật cô ấy. Khi đó, tôi mặc chiếc quần short. Mọi người đang tổ chức sinh nhật cho cô ấy ở nhà. Tôi đã để sẵn chiếc nhẫn trong người, định chạy lên lầu thay đồ mới chạy xuống. Nhưng thấy không khí vui quá, tôi quỳ xuống, cầu hôn vợ trước mặt mọi người, trong tình trạng vẫn mặc chiếc quần short, với sự chứng kiến của hai gia đình.

Suốt ba năm yêu, chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi thường xuyên tạo những điều bất ngờ cho cô ấy và ngược lại. Mỗi dịp lễ tết, cả hai hay "ủ mưu", tạo bất ngờ cho đối phương.

- Bà xã anh thuộc tuýp phụ nữ như thế nào?

- Cô ấy ghen rất đáng yêu. Nếu Tiền không ghen, không giận hờn vui vơ thì chưa chắc tôi đã yêu cô ấy nhiều đến thế (cười). Đàn ông không phải lúc nào cũng thích phụ nữ vui cười, hay lúc nào cũng u buồn, căng thẳng. Tôi cần một người phụ nữ phải có lúc này lúc kia, lúc mưa lúc nắng. Ngọc Tiền là người phụ nữ như vậy.

Cô ấy rất nóng tính và tôi cũng như vậy. Ai cũng có cái tôi lớn, có sự thành công nhất định trong công việc nên cái tôi rất mạnh mẽ, quyết liệt. Tuy nhiên, chúng tôi luôn im lặng, nhường nhịn nhau mỗi khi bất đồng quan điểm sống. Tôi cũng là người có nhiều khuyết điểm và sống hơi nguyên tắc. Khi yêu Tiền, tôi đã hứa với cô ấy rằng mình sẽ bớt khó tính, để Tiền "dễ thở" hơn.

Quý Bình yêu Ngọc Tiền vì cô là "người phụ nữ của gia đình".

- Anh chị đã chuẩn bị cho cuộc sống riêng ra sao sau kết hôn?

- Tôi đã xây nhà xong từ một năm trước để đầu năm nay cưới vợ. Nhưng mãi cuối năm mới được rước Tiền về. Mọi thứ đều được tôi chuẩn bị nên hôm nay, tôi hoàn toàn yên tâm cho ngày trọng đại. Gia đình hai bên không bắt ai về nhà ai. Tôi đã chuẩn bị sẵn nhà để hai vợ chồng ở nên họ hàng hai bên rất yên tâm.

Việc sinh con là trời cho, tôi và Tiền cũng không đặt nặng. Tuy nhiên, việc này nằm trong kế hoạch của hai đứa trong tương lai gần.

- Dự định nghệ thuật của anh sau kết hôn?

- Ba năm qua, tôi dành nhiều thời gian đi học, vừa mở công ty, vừa trau dồi kiến thức. Tôi nghĩ thời gian tới, mọi thứ sẽ sôi nổi hơn. Nhiều khán giả nhắc nhở đã lâu không thấy phim tôi đóng hay các sản phẩm âm nhạc mới nên chắc chắn, tôi sẽ trở lại nghệ thuật. Tôi tin sau khi yên bề gia thất, sự nghiệp nghệ thuật sẽ thăng hoa, phát triển hơn.

Xem thêm:

- Dàn sao xúng xính đi ăn cưới Quý Bình

- Quý Bình làm lễ hằng thuận với vợ đại gia

- Nhan sắc vợ đại gia của Quý Bình

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil