Lifestyle Thứ năm, 22/8/2019, 19:00 (GMT+7)

3 quán cà phê có bức tường vàng check-in độc đáo ở Hà Nội

Không chỉ tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt mới có bức tường vàng, 3 quán cafe ngay tại Hà Nội cũng sở hữu những bức tường vàng rực cho những tín đồ sống ảo. 

1. A Little Hoi An Coffee & Tea

Nằm ở ngay mặt đường Hàng Trống, có thể nhìn thấy quán từ phía xa nhờ bức tường vàng nổi bật giữa phố. Quán có 2 tầng rộng rãi và một gác lửng. Những đồ dùng như đèn lồng, bàn, ghế, tranh treo tường... đều có thể khiến bạn cảm thấy nơi đây như một Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Quán cà phê rất thu hút bởi không gian yên tĩnh, thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè ấm cúng, hẹn hò hay chụp hình sống ảo. Bên trong, quán khá rộng rãi, mỗi tầng đều có ban công, bạn có thể ngồi hóng gió hay ngắm dòng người tấp nập dưới phố. Ở mỗi góc của quán đều có background cực chất giúp mọi bức ảnh sống ảo của bạn lung linh hơn bao giờ hết. Quán còn có những loại đồ uống có tên nghe rất lạ như Hoi An Kiss, Hoi An Love....

Địa chỉ: 19 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Linh Trà Quán

Xuất hiện trong tập 72 của bộ phim "Về nhà đi con", Linh Trà Quán trở thành một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ ghé đến nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Quán cà phê trang trí kiểu cổ xưa cùng tone màu vàng nổi bật. Quán có 2 tầng gồm 1 tầng ở dưới là quầy gọi đồ uống và trưng bày nhiều bình, chén sứ. Tầng 2 là chỗ ngồi và có thêm một ban công. Ban công tầng 2 cũng là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích vì có view nhìn ra phố cổ rất thoáng và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. 

Thực khách khi đến đây không chỉ được thưởng thức những tách trà ngon mà còn có những khoảng không gian sống ảo đẹp mắt. Đồ uống ở đây khá đa dạng như trà nhài, ô long, trà cốt xoài, trà đào tơ hồng... Một set trà có giá khoảng 100.000 đồng, những đồ uống khác có giá khoảng 30.000-50.000 đồng.

Địa chỉ: 15 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Cư xá Cafe

Với những tín đồ của các quán cà phê mang phong cách thời bao cấp, Cư Xá không phải địa chỉ quá mới lạ.

Về đồ uống khá đơn giản, nhưng bù lại những món ăn vặt gợi nhớ về tuổi thơ cả chục năm trước như mì gói trẻ em, thỏi kẹo 7 màu.... lại khiến khách hàng khi đến đây cảm thấy thích thú. Điểm đặc biệt ở Cư xá cafe có lẽ là hai bức tường vàng có hai dòng chữ nổi bật. Một bức có chữ Hà Nội và bức còn lại có dòng chữ Cư Xá cafe. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa để thưởng thức đồ uống ngon rẻ, vừa có những bức hình sống ảo lung linh thì quán cà phê này là lựa chọn hợp lý.

 Địa chỉ: Ngách 60 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đinh Đinh