Thứ bảy, 12/1/2019, 00:00 (GMT+7)

Những khách sạn xa xỉ bậc nhất ở UAE

Nằm trong top quốc gia giàu nhất thế giới, UAE luôn khiến du khách choáng ngợp bởi những công trình hoành tráng, máy ATM rút vàng và các khu nghỉ dưỡng 7 sao.

Burj Al Arab

Nằm trong top khách sạn 7 sao sang trọng bậc nhất, Burj Al Arab nổi tiếng với nhiều dịch vụ xa xỉ đã trở thành "biểu tượng". Khách sạn này đưa đón khách bằng những chiếc Rolls-Royces đắt tiền, thậm chí đón tiếp khách bằng cả trực thăng.

Khi đến nghỉ dưỡng tại Burj Al Arab, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm sân tennis trên cao, khu vực hồ bơi riêng, dịch vụ quản gia chuyên biệt và nhà hàng chuyên chuẩn bị các bữa ăn ngon đạt tiêu chuẩn quốc tế cho thực khách.

Chi phí cho 1 đêm (cho phòng 1 phòng ngủ) tại Burj Al Arab chừng 5.000 AED (khoảng 33 triệu đồng).

Kempinski

Khách sạn Kempinski được xây dựng trong khu Trung tâm thương mại Emirates. Mỗi phòng nghỉ tại Kempinski đều thiết kế hướng ra các sườn dốc của khu trượt tuyết Ski Dubai tuyệt đẹp. Hệ thống phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian phòng khách thiết kế hiện đại, phòng tắm lát đá cẩm thạch, có người phục vụ riêng... giúp du khách có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Giá một đêm tại khách sạn Kempinski khoảng 1.842 AED (tương đương 12,3 triệu đồng).

Bvlgari Hotels & Resorts

Tọa lạc trên Vịnh Jumeirah nhân tạo, khu nghỉ dưỡng Bvlgari được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Italy: Antonio Citterio Patricia Viel. Đến đây, du khách như lạc vào một ngôi làng ở Địa Trung Hải gồm 101 phòng nghỉ cùng 20 biệt thự riêng biệt, đều hướng ra biển. 

Đặc biệt, du khách có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp như: hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện hay câu lạc bộ du thuyền Bvlgari duy nhất trên thế giới.

Giá một đêm tại Bvlgari Hotels & Resorts khoảng 1.650 AED (11 triệu đồng).

Armani Hotel Dubai

Không chỉ là khách sạn đầu tiên trên thế giới được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Giorgio Armani, Armani Hotel Dubai còn "vinh dự" tọa lạc bên trong tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa. Khách sạn này nổi tiếng với cách phục vụ chuyên nghiệp theo phong cách Italy cùng các dịch vụ phòng tiện nghi, thoải mái.

Armani Hotel Dubai gồm 160 phòng nghỉ với tầm nhìn toàn cảnh Dubai. 

Chi phí mỗi đêm tại đây khoảng 1.296 AED (chừng 8,64 triệu đồng).

Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah

Tọa lạc trên đảo nhân tạo Palm Jumeirah nổi tiếng thế giới, khách sạn sang trọng Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah cung cấp các phòng nghỉ với tầm nhìn bao quát toàn vịnh Ảrập. 

Tất cả hệ thống phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế hiện đại, có ban công nhìn ra đảo Palm Jumeirah hoặc đường chân trời Dubai. 

Giá phòng tại đây khoảng 16 triệu đồng/đêm. 

Atlantis - The Palm Resort

Được mệnh danh là nơi nghỉ dưỡng độc đáo đến người có tiền cũng phải xếp hàng, khu nghỉ dưỡng Atlantis - The Palm nổi tiếng với hệ thống phòng ngủ xây chìm dưới biển. Từ chiếc giường êm ái, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự phong phú của thảm sinh vật dưới đáy biển.

Giá phòng tại đây khoảng 10 triệu đồng/đêm.

Thúy Quỳnh (theo Luxhabitat, Planetware)