Thứ hai, 14/1/2019, 12:00 (GMT+7)

Những trải nghiệm xa xỉ nhất thế giới tại UAE

Phòng khách sạn xa hoa, bữa ăn trên khinh khí cầu... là những trải nghiệm sang trọng bậc nhất tại Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất.

Phòng hoàng gia tại Burj al Arab

Đến với căn phòng hoàng gia tại khách sạn Burj al Arab, du khách chẳng khác nào những "ông hoàng, bà chúa". Căn phòng có diện tích 780m2, có 2 phòng ngủ cùng các tiện ích đi kèm như: thang máy riêng, hồ bơi, rạp chiếu phim cỡ lớn, thư viện thoải mái, không gian phòng ăn đủ cho 12 người và 2 quán bar riêng...

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Nhằm đem đến sự thư giãn cho khách, chiếc giường ngủ trong căn phòng hoàng gia được tuyển chọn từ 14 loại gối khác nhau, chăn lông ngỗng mềm và ấm, vải cotton Ai Cập cao cấp... và được thay đổi màu sắc, cách bày trí phù hợp với sở thích của khách.

Mức giá chi trả: 28.000 AED (7.500 USD ~ 173 triệu đồng)/đêm.

Bữa ăn sáng trên khinh khí cầu

Đã bao giờ bạn tưởng tượng sẽ được thưởng thức bữa sáng khi đang lơ lửng trên không trung, nơi bạn có cơ hội ngắm nhìn những chú chim ưng Peregine (loài động vật nhanh nhất thế giới) và chiêm ngưỡng khung cảnh sa mạc từ trên cao. Điều này không khó để thực hiện khi bạn tham gia tour ăn sáng xa xỉ trên những chiếc khinh khí cầu ở UAE.

Trên chiếc khinh khí cầu khổng lồ, một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng với trứng cá muối, cá hồi hun khói, trứng Benedict, trái cây tươi và nhiều hơn nữa đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức.

Mức chi phí: 16. 275 AED (4.400 USD ~ 90 triệu đồng).

Tham quan vịnh Ả Rập trên du thuyền hạng sang

Thuê một chiếc du thuyền và khám phá vịnh Ả Rập là trải nghiệm không kém phần xa xỉ tại Dubai. Ở đây bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail, dùng bữa cùng người thân, bạn bè.

Chi phí: tùy thỏa thuận với chủ du thuyền và các dịch vụ đi kèm.

Dịch vụ spa đẳng cấp nhất thế giới

Đến với spa Jumeirah Zabeel Saray, du khách sẽ được trải nghiệm phong cách làm đẹp xa xỉ dành cho giới thượng lưu như: đắp mặt nạ dưỡng da bằng vàng 24 carat, ngâm mình trong bồn tắm hoa hồng làm mềm da và các quá trình massage tái tạo da từ các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới.

Chi phí: 25.000 AED (6.800 USD ~ 140 triệu đồng).

Tham dự "World Cup Dubai"

Là cuộc đua ngựa quy mô nhất thế giới, World Cup Dubai được tổ chức hàng năm tại Trường đua Meydan vào thứ bảy cuối cùng của tháng 3. Sự kiện này quy tụ những con ngựa chiến mạnh nhất, những tay đua khét tiếng và huấn luyện viên hàng đầu thế giới với mức cá cược lên đến 10 triệu USD.

Chi phí: 32.500 AED (8.800 USD ~ 180 triệu đồng).

Tour du lịch Safari sang trọng

Không ai đến Dubai mà quên ghé thăm những sa mạc rộng lớn, nhưng người dân Dubai lại biết cách khiến dịch vụ này trở nên xa xỉ hơn. Bắt đầu tour du lịch, một chiếc trực thăng sẽ đón bạn tại tòa tháp chọc trời và bay thẳng đến Al Maha Luxury Resort & Spa để ăn sáng. Sau đó du khách sẽ lên những chiếc Range Rover sang trọng để bắt đầu tham gia chuyến tham quan trong Khu bảo tồn sa mạc Dubai.

Chi phí: 14.995 AED (4.000 USD ~ 86 triệu đồng)

Dùng bữa ngay giữa sa mạc

Thay vì tham gia giao thông đường bộ, du khách có thể di chuyển trên chiếc trực thăng từ đỉnh của tòa nhà đến sa mạc chỉ mất vài phút. Một bữa tiệc hoàn hảo đã được bày sẵn với những món ăn hấp dẫn, một dàn nhạc cổ điển và nhiều trải nghiệm văn hóa thú vị khác.

Kết thúc chuyến hành trình, du khách sẽ lựa chọn siêu xe để trở về nơi nghỉ từ sa mạc.

Khám phá tour siêu xe

Chúng ta không còn lạ lẫm với những chiếc siêu xe độc nhất vô nhị ở UAE. Nhiều người nói rằng nơi đây "không có gì ngoài 'tiếng hét' xa xỉ từ ống nổ xả của các siêu xe!".

Nếu là người yêu xe và đam mê xe, hãy trải nghiệm tour du lịch xe hơi trong 7 giờ với chiếc Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Spider, Mercedes SLS hay Lamborghini Gallardo, tùy phong cách của bạn.

T.Q (theo vanillaluxury, platinum-heritage)