Thứ bảy, 1/9/2018, 14:30 (GMT+7)

Biển người khắp cả nước hừng hực tiếp lửa cho Olympic Việt Nam

Không khí xem trận tranh HCĐ từ các CĐV đang nóng lên từng phút từ khi trọng tài thổi còi khai cuộc.

15h chiều 1/9, Olympic Việt Nam tranh HCĐ trong trận bóng gặp Olympic UAE. Trước giờ bóng lăn, không khí xem bóng đá đang ngày một nóng lên khắp mọi miền đất nước.

Hà Nội

Tại nhà của Quang Hải (Đông Anh, Hà Nội) bố mẹ Quang Hải cùng người dân đã tập trung từ trưa để chuẩn bị theo dõi trận đấu. Họ mặc áo cờ đỏ sao vàng, háo hức chờ trọng tài khai cuộc. Người thân của nam tiền vệ còn nấu cỗ để "chờ đón một chiến thắng của tuyển Việt Nam".

* Bố Quang Hải chia sẻ trước giờ G

Bố Quang Hải chia sẻ trước giờ G
 
 

Một màn hình Led đã được dựng lên và nhạc được xập xình để chào đón bà con đến xem, tạo nên không khí tưng bừng hơn.  Cô Nguyễn Thị Cúc (46 tuổi, mẹ Quang Hải) đặt kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ mang huy chương đồng về cho đất nước. Bà cho hay, dù người ghi bàn là Quang Hải hay bất cứ ai, gia đình đều rất vui, miễn là đội tuyển giành chiến thắng.

Ở SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội, rất nhiều CĐV đã đội nắng từ trưa đến sân để chuẩn bị theo dõi trận cầu cuối cùng của Olympic Việt Nam. Một màu đỏ của cờ đỏ sao vàng nổi bật trên khán đài. Các CĐV sẽ theo dõi trận đấu qua một màn hình Led lớn.

Một CĐV khuyết tật "máu lửa" trước giờ bóng lăn.

Hải Phòng:

Từ 14h chiều, hàng nghìn CĐV đã kéo nhau về SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) để chờ theo dõi trận đấu. Không khí tại đây mỗi ngày một nóng lên. Khu vực khán đài A hiện đã kín chỗ ngồi.

*CĐV tiếp lửa trước giờ Olympic Việt Nam ra sân

CĐV Hải Phòng tiếp lửa trước giờ Olympic Việt Nam ra sân
 
 
Dòng người kéo vào SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).
Biển người với cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp khán đàn để chờ Olympic Việt Nam ra sân.

TP HCM

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM), dòng người đổ về đây mỗi lúc một đông. Cũng giống như các trận đấu trước đó, các CĐV đều hừng hực khí thế, đặt niềm tin lớn vào một chiến thắng của đội nhà. Cả 8 màn hình led đều hoạt động để phục vụ nhu cầu của người dân yêu bóng đá. Nhiều người nước ngoài cũng hòa cùng nhịp đập thể thao để cổ vũ cho Olympic Việt Nam.


15h bóng lăn, các CĐV hô vang các khẩu hiệu, thổi kèn khiến không khí nhập cuộc càng thêm sối động. Thời tiết ở TP HCM khá nóng nhưng không ngăn được tinh thần yêu thể thao.

iOne

Ảnh: Tùng Lê, Minh Cương, Giang Chinh, Ngọc Thanh, Hữu Khoa, Quỳnh Trần, Duy Anh

Video: Tùng Lê, Minh Cương