Thứ sáu, 15/6/2018, 19:32 (GMT+7)

Các cầu thủ có gout thời trang sành điệu nhất World Cup 2018

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang nam tính và ấn tượng của 10 cầu thủ đang thi đấu tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè năm nay. 

Keisuke Honda

Đến từ Nhật Bản - xứ sở của những phong cách thời trang "chất" và đầy cuốn hút, Keisuke Honda luôn khiến người khác phải trầm trồ về gout thẩm mỹ của mình. Anh luôn phối đồ với cảm hứng từ nét độc đáo của Nhật Bản và phong thái hào hoa, lãng tử của Italy. Trong ảnh, Keisuke với mái tóc cắt ngắn nhuộm vàng trứ danh, diện một cây suit bằng lanh màu trắng đục, đi kèm giày da lộn và vali màu cam thời thượng. 8 năm trước, "Maradona Nhật Bản" từng gây bão với hình ảnh hai tay đeo hai chiếc đồng hồ xa xỉ của Gagà Milano. Từ đó, câu nói “Có ai quy định đồng hồ chỉ được đeo một tay đâu?” của Keisuke đã trở thành… huyền thoại.

Jérôme Boateng

Cầu thủ Jérôme Boateng của đội tuyển Đức nổi tiếng với style khỏe khoắn, năng động. Quần jeans, sneakers và mũ là những item không thể thiếu với anh. Jérôme có bộ sưu tập hơn 650 đôi giày, với đủ loại đến từ những thương hiệu yêu thích: Supreme, Balenciaga, Balmain… Trung vệ tuyển Đức còn được biết đến với vai trò là người mẫu đại diện của một số dự án như Toc Nation (Jay-Z), Virgil Abloh… Jérôme cũng từng lấn sân kinh doanh khi ra mắt dòng kính mắt “JB” với những thiết kế độc đáo và được bán khá chạy trên thị trường.

Paul Pogba

Nhắc đến những chàng trai điệu đà thay đổi kiểu tóc xoành xoạch, người ta sẽ nghĩ đến Paul Pogba – tiền vệ đội tuyển Pháp. Anh chàng luôn biết cách khiến mình nổi bật với những kiểu tóc màu mè, phụ kiện lỉnh kỉnh và những bộ đồ mang style ngẫu hứng, bụi bặm. Là một fan của Adidas, Dolce & Gabbana, Gucci, Yeezy, Louis Vuitton và Givenchy, cầu thủ này cho biết anh thích ăn mặc trẻ trung khỏe khắn hơn là những bộ đồ quá nghiêm túc, lịch lãm.

Kylian Mbappé

Kylian Mbappé, người đang nắm giữ kỷ lục “cầu thủ đắt giá nhất thế giới” cũng là một chàng trai có gout ăn mặc tự tin năng động của đội tuyển Pháp. Cầu thủ sinh năm 1998 này tự nhận anh là một tín đồ của xu hướng phong cách Athleisure. Là gương mặt quảng cáo của Nike, Kylian thường xuyên xuất hiện với những outfit thể thao cùng sneakers đậm chất khỏe khoắn, tối giản.

Marouane Fellaini 

Cầu thủ với mái tóc xù huyền thoại này không ai khác chính là Marouane Fellaini của đội tuyển Bỉ. Thật không khó để nhận ra cầu thủ này giữa đám đông bởi mái tóc xù vẫn luôn đồng hành với anh nhiều năm nay. Anh từng gây sốc cho giới thời trang khi xuất hiện trên tạp chí GQ với mái tóc… Micky Mouse khó đỡ. Fellaini cho biết, phong cách yêu thích của anh là hipster bụi bặm pha lẫn style basic đơn giản.

Eric Dier

Trong một loạt những cầu thủ có phong cách chơi bóng khá khô khan ở đội tuyển Anh, Eric Dier được biết đến như là một làn gió khác biệt. Là người Anh 100% nhưng vì sinh ra và lớn lên ở Bồ Đào Nha, anh chàng này theo đuổi lối chơi đậm chất Latin, dữ dội và cũng có phần… màu mè hơn. Điều này ảnh hưởng nhiều đến gout ăn mặc của Eric. Anh thích phong cách đơn giản của người Anh nhưng cũng lịch lãm không kém những chàng trai Bồ Đào Nha.

Antoine Griezmann

Chàng tiền đạo 27 tuổi của tuyển Pháp, Antoine Griezmann, thừa nhận mình là fan cuồng của David Beckham về lối chơi và cả phong cách ăn mặc. Cùng tóc vàng, cùng yêu thích style lãng tử giống đàn anh, Antonie hâm mộ Gucci, Balenciaga, Saint Laurent và Louis Vuitton. Màu sắc được anh lựa chọn nhiều nhất là đen. Dù nhiều lần xuất hiện với hình ảnh “all-in-black” nhưng Antonie vẫn rất hút mắt khán giả.

Sergio Ramos

Đội trưởng tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos, nổi tiếng với những bộ trang phục vest chỉn chu tối màu. Anh có “truyền thống” mặc chúng trước những trận đấu, giải đấu quan trọng. Dù vậy, khi bước ra ngoài sân cỏ, Sergio cũng rất phá cách khi diện những bộ đồ chất chơi, phong trần dù đã 32 tuổi. Gucci, Dolce & Gabbana là những thương hiệu được ông bố ba con ưa chuộng.

Neymar

Một cầu thủ khác cũng thường “nhẵn mặt” trên hàng ghế đầu ở các show thời trang đó chính là Neymar, đội trưởng đội tuyển Brazil. Bên cạnh các bộ suit lịch lãm hào hoa, Neymar còn thích lựa chọn những item manly và cá tính như T-shirt, jacket da, quần jeans rách…

Cristiano Ronaldo

Và sẽ thật thiếu sót nếu không có tên Cristiano Ronaldo, cầu thủ nổi tiếng và giàu có hàng đầu thế giới. Sở hữu gương mặt điển trai quyến rũ cùng chiều cao ấn tượng, dù diện style nam tính bụi bặm hay lịch lãm tươm tất thì “Rô điệu” vẫn luôn hớp hồn fan nữ. Hiện nay, tiền đạo Bồ Đào Nha này vẫn đang là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Nike, Adidas… Đồng thời, dòng sản phẩm đồ lót nam mang tên CR7 của anh cũng bán rất chạy.

Bích Hà