Thứ ba, 11/12/2018, 22:17 (GMT+7)

CĐV đội mưa 'đi bão' dù Việt Nam bị cầm hòa trên đất Malaysia

Bất chấp cơn mưa và đường sá nước chưa rút hết, nhiều CĐV vẫn xuống đường ăn mừng những gì tuyển Việt Nam vừa cống hiến.

Kết thúc trận đấu chung kết lượt đi trên sân Malaysia, Việt Nam bị cầm hòa 2-2. Dù dẫn trước 2 bàn thắng, các tuyển thủ để đối phương gỡ hòa ở cuối hiệp một và đầu hiệp 2. 

CĐV 'đi bão' ở Đà Nẵng

CĐV đội mưa 'đi bão' dù Việt Nam bị cầm hòa trên đất Malaysia
 
 

Dù chưa có một chiến thắng trọn vẹn, nhiều CĐV vẫn chấp nhận xuống đường để ăn mừng. Tại Đà Nẵng, thời tiết vẫn chưa ủng hộ xem bóng đá. Đến chiều 11/12, trời vẫn còn mưa sau nhiều ngày.

Sau khi các cổ động viên tập trung xem bóng đá tại thư viện Hội An - Thanh Hóa, Trung tâm Văn hóa - Thể Thao TP Hội An tổ chức dẫn đoàn đi diễu hành quanh các đường ngoài khu phố cổ.

Các CĐV bất chấp, đội ô, mang cả áo mưa xuống đường hò reo. Cờ đỏ sao vàng vẫn tung bay trên khắp các tuyến đường Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt... 

Đường phố Đà Nẵng những ngày qua ngập trong "biển nước" do mưa lớn. Từ hôm qua (10/12) nước đã rút nhưng vẫn chưa hết. 

Nhiều tuyến đường ở quanh khu phố cổ lúc 22h vẫn có nhiều tiếng hò reo của các CĐV, bất chấp mưa gió. Đường phố khá nhỏ nên lực lượng an ninh phải thường xuyên nhắc nhở các trường hợp phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hai bên đường, người dân địa phương và khách du lịch đứng theo dõi không khí náo nhiệt trên đường phố. Nhiều du khách mua áo, băng rôn cờ đỏ sao vàng để hòa vào không khí cổ vũ tinh thần của người dân.

Nhiều người nước ngoài cũng hòa nhịp CĐV Việt Nam.

Pháo sáng cũng được đốt lên ở một số khu vực.

Hà Nội, trời đổ mưa từ chiều và càng nặng hạt về tối khuya. Tuy nhiên, ở một số địa điểm tập trung màn hình lớn, các quán cà phê, lượng người tập trung để cùng dõi theo trận đấu không nhỏ. Khi vừa kết thúc trận đấu, nhiều người vẫn xuống đường đi bão như thường lệ.

CĐV Hà Nội đội mưa 'đi bão' sau trận chung kết lượt đi
 
 

Ở khu vực hồ Hoàn Kiếm, các CĐV bất chấp cơn mưa ngày một lớn, khoác áo mưa leo lên xe để xuống đường ăn mừng.

Tuy lượng người đi bão không lớn như các trận đấu trước nhưng vẫn gây sự chú ý. Họ mang theo cả kèn, tô, chảo... và hò reo.

Gần 23h đêm, tại khu vực Nhà hát Lớn vẫn đông người dù mưa mỗi lúc một lớn.

Trời rét mướt nhưng vẫn không ngăn được sự phấn khích của các CĐV này.

Sài Gòn, sau khi xem bóng đá qua màn hình Led ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhiều người kéo nhau hò reo quanh các khu vực như Bến Bạch Đằng, chợ Bến Thành, đường Hàm Nghi... để ăn mừng.

Không khí 'đi bão' tại HCM
 
 

* Không khí 'đi bão' tại TP HCM

Không khí 'đi bão' tại HCM
 
 

Họ tay bắt mặt mừng cùng chúc mừng nhau, trong đó có cả người nước ngoài.

Phố càng về đêm càng náo nhiệt bởi những tình cảm mà người hâm mộ dành cho môn thể thao vua.

Khôi Trần - Đình Tùng - Đức Duy