Thứ bảy, 15/12/2018, 15:55 (GMT+7)

CĐV lái máy cày, lên nóc xe ùn ùn đến Mỹ Đình trước giờ G

Hàng nghìn người hâm mộ đã kéo nhau xuống đường từ 14h giờ chiều để bắt đầu cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận lượt về AFF Cup 2018 gặp Malaysia.

Không khí trước giờ bóng lăn trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đang nóng lên từng giờ. Dù 19h30 trận đấu mới diễn ra nhưng từ 14h, hàng nghìn CĐV đã kéo nhau xuống đường để "thắp lửa" trước giờ G.

Sắc đỏ từ màu áo cờ đỏ sao vàng và các lá cờ nổi bật trên các khu phố, hướng về SVĐ Mỹ Đình.

Thời tiết Hà Nội chiều 15/12 khá đẹp, không nắng, gió lạnh nhưng vẫn không gây ảnh hưởng gì đến tinh thần cổ vũ. Nhiều người lái theo cả máy cày đi từ hướng Sóc Sơn tiến về SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị theo dõi trận đấu.

CĐV lái máy cày đi cổ vũ bóng đá
 
 

CĐV lái máy cày đi cổ vũ bóng đá

Họ mang theo nhiều dụng cụ như kèn trống, xoong, chảo để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai.

Tất cả đều dành niềm tin tuyệt đối cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi nêu cao slogan: "Việt Nam vô địch" hay "Tôi yêu Việt Nam".

Một số khác còn trưng dụng cả xe cẩu, cắm cờ lên nóc, hô hào khiến không khí thêm náo nhiệt.

CĐV xuống đường cổ vũ tuyển Việt Nam trước giờ G
 
 

Tại khu vực đường Phạm Hùng, gần chục xe ô tô mui trần chở theo đoàn quân cổ vũ náo loạn từ lúc 15h. Rất nhiều cảnh sát giao thông đã phải có mặt từ sớm để chuẩn bị điều tiết khi sắp sửa ùn tắc.

Từ gần 16h giờ, trước SVĐ Mỹ Đình đã đông ghẹt người khi CĐV ùn ùn từ nhiều hướng đổ về. Không khí náo nhiệt như một ngày hội.

Vẻ rạng rỡ của nhiều CĐV thể hiện trên gương mặt. Họ còn mang theo cả "cúp" chiến thắng để sau vài tiếng nữa có dịp ăn mừng.

Họ cùng khoác vai nhau thể hiện tinh thần đoàn kết.

Một CĐV khuyết tật, láo xe ba bánh có mặt ở sân từ khá sớm.

Nhiều CĐV kỳ công chuẩn bị trang phục có "1-0-2" mặc cho thời tiết về chiều ngày càng lạnh.

Việt Nam sẽ tiếp Malaysia trên sân nhà sau trận hòa 2-2 ở sân khách (11/12). Các CĐV đang chờ một trận thắng để đội tuyển có thể giương cao cup sau 10 năm chờ đợi.

Đình Tùng