Thứ tư, 5/6/2019, 19:09 (GMT+7)

King's Cup 2019: CĐV reo hò lớn khi tuyển Việt Nam đến sân trước giờ G

19h45 trận đấu mới bắt đầu nhưng hàng nghìn CĐV Việt Nam đã 'nhuộm đỏ' SVĐ Thái Lan trước giờ bóng lăn.

Trận đấu Việt Nam - Thái Lan tại giải King's Cup 2019 được hâm nóng bởi bầu không khí tưng bừng trước giờ bóng lăn bởi lực lượng CĐV của hai đội. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã có mặt từ rất sớm ở SVĐ Chang Arena, chuẩn bị cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang-seo.

Từ 17h chiều, SVĐ đã xuất hiện một màu đỏ đặc trưng. Họ diện áo cờ đỏ sao vàng, cầm cờ Tổ quốc hô hào đầy khí thế. Dù đây chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng tinh thần yêu thể thao đối với các CĐV chưa bao giờ giảm nhiệt.

Nhiều ngày qua, khi hệ thống bán vé trận đấu được mở, các người Việt sống tại Thái Lan đã săn và mua bằng được tấm vé để vào cổ vũ đội tuyển thi đấu. CĐV nam này khoe tấm vé mua được trên tay, háo hức chờ vào sân.

Sắc đỏ phủ đầy SVĐ do các CĐV Việt Nam mang tới.

Nhiều CĐV khá lớn tuổi cũng không ngần ngại đến sân cổ vũ cho các cầu thủ. Họ chụp ảnh kỷ niệm bên chiếc cúp tượng trưng của giải đấu.

Hai CĐV chụp ảnh với áo đấu của Xuân Trường tại CLB Buriram United.

Khoảng gần 18h, đội tuyển Việt Nam xuất hiện bên ngoài SVĐ bằng xe đưa đón. Thấy các chân sút, các CĐV reo hò lớn.

Nhiều CĐV chạy theo xe của đội tuyển để ghi lại những khoảnh khắc. Ngồi trên xe, các cầu thủ vẫy tay chào người hâm mộ. Họ đã sẵn sàng ra quân sau 3 buổi tập trước đó. Ông Park Hang-seo triệu tập 23 cầu thủ tốt nhất để tham dự giải đấu, nổi bật có những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức, Hà Đức Chinh, Văn Hậu, Xuân Trường...

Không khí tưng bừng ngoài sân vận động do CĐV hai đội mang lại.

HLV Park Hang-seo được cả người dân Việt Nam lẫn Thái Lan nể phục. Trước trận đấu, ông cho biết xem giải đấu là cơ hội lớn để tuyển Việt Nam học hỏi thêm kinh nghiệm. Ông không đặt nặng chuyện thắng thua nhưng khẳng định Việt Nam sẽ không sợ bất cứ đối thủ nào.

CĐV Thái Lan cũng có màn khởi động trước giờ G tưng bừng không kém. Họ mang theo kèn, trống khua vang bầu không khí tưng bừng trên sân.

CĐV khuyết tật và fan nhí cũng có mặt bên ngoài sân chờ tiếng còi khai cuộc. Nhiều người dân xứ chùa Vàng đặt niềm tin vào thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai sẽ đánh bại Việt Nam để lấy lại thể diện và vị số "số một Đông Nam Á".

19h, bên trong SVĐ, không khí đang nóng dần lên từng phút. CĐV Việt Nam thể hiện tinh thần cổ vũ hết mình. Họ cùng hô vang "Việt Nam vô địch", "Việt Nam Hồ Chí Minh".

Tuấn Anh - chân sút được HLV Park Hang-seo và các khán giả trông chờ. Đây là lần lên tuyển đầu tiên của anh chàng dưới thời cầm thời của HLV người Hàn Quốc.

Đội hình thi đấu của hai đội:

Thái Lan: Kawin, Theerathon, Adisorn, Pansa, Tristan Do, Suphan, Sarach, Tanaboon, Thitiphan, Supachai, Supachok.

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Anh Đức.

Tân Cao

Ảnh: Đức Đồng