Chủ nhật, 21/10/2018, 08:53 (GMT+7)

Những bức tường bẩn biến thành khu phố 3D sống động

Hơn 150m tường trong các khu phố ở quận 10, TP HCM từng bị bôi bẩn đã biến thành một "bảo tàng tranh 3D" nhìn là muốn sống ảo ngay.

Nhiều con hẻm trên đường 3/2, Lê Hồng Phong, Sư Vạn Hạnh từng bị vô số biển quảng cáo, tờ rơi dán chi chít, bôi bẩn những bức tường nhà của người dân, khiến mỹ quan khu phố xuống cấp. 

Những biển quảng cáo bôi bẩn các ngõ phố.

Trong những ngày cuối tuần, các bạn trẻ yêu hội họa đường phố và các họa sĩ đã cùng nhau thay áo mới cho hơn 150m tường bẩn, biến các khu phố thành một “bảo tàng tranh 3D” với những bức tranh đẹp như thật. 

Được vẽ theo phương pháp 3D, những cảnh đẹp của thành phố được hội tụ về trên những bức tường. Bên cạnh đó là nhiều hoạt cảnh tươi đẹp được các bạn phối màu tạo nên những bức tranh sống động.

... đã được thay thế bằng những bức hình sống động.

Những bạn trẻ tham gia hoạt động cho biết rất thích vẽ những bức tranh tường sao cho sống động nhất, không cần viết quá nhiều chữ lên vẫn có thể truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường, khát vọng thành phố đến những người dân sống trong khu phố và cả những bạn trẻ tìm đến để chụp ảnh.

Một cụ "sống ảo" ngay trước bức tường mới.

Hoạt động này do Hội Liên hiệp Thanh niên VN phường 10, quận 10 vận động các nhóm bạn trẻ thực hiện. 

Bạn đã sẵn sàng tới đây để check in sống ảo ở những bức tranh dưới đây chưa?

Một mảng tường mộc...
... đã biến thành bức tranh lớn.
Những khung hình khác cho bạn tha hồ check in.

Đức Duy