Thứ tư, 11/12/2019, 19:35 (GMT+7)

Tuyển bóng đá Việt Nam về nước trong sự chào đón của CĐV

Hà NộiĐông đảo người hâm mộ tập trung ở sân bay Nội Bài để chào đón những 'người hùng' của thể thao Việt Nam trở về từ SEA Games 30.

Sau khi giành được HC Vàng, tuyển bóng đá nam và nữ về nước cùng chuyên cơ. Khoảng 19h ngày 11/12 máy bay mới đáp sân bay Nội Bài nhưng từ chiều nhiều CĐV đã có mặt để chào đón các cầu thủ. Họ mang theo cờ, trống gây náo nhiệt ở khu vực ngoài sân bay. 

Nhóm CĐV từ Sóc Sơn lái máy cày đi đón các cầu thủ từ sớm. Họ tạo nên bầu không khí tưng bừng trên khắp nhiều tuyến đường. 

Xe buýt dùng để đưa đón các cầu thủ. Lực lượng an ninh được thắt chặt và điều phối để tránh ùn tắc. 

Từ 18h30, dòng người đổ xô ra hai bên đường để chờ đoàn xe chở các cầu thủ đi qua ngày một đông. Dù thời tiết lạnh nhưng không giấu được sự háo hức của mọi người. Nhiều người thân của các cầu thủ cũng có mặt ở sân bay. Họ mang theo hoa để tặng và chúc mừng toàn đội tuyển. 

Khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" vang vọng cả một vùng trời ở sân bay Nội Bài.

CĐV bóng đá lái máy cày đón tuyển Việt Nam về nước
 
 

Không khí các CĐV mang lại khi chờ các cầu thủ. Video: Tất Định

Khoảng 19h, máy bay hạ cánh. Các cầu thủ bước xuống với đồng phục đỏ. 

Quang Hải và các cầu thủ đội bóng đá nữ.

Các cầu thủ nữ tuyển Việt Nam tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm. Họ có trận chung kết đáng nhớ trước Thái Lan để giành HC vàng cách đây vài ngày.

Các cầu thủ nhanh chóng ra cửa VIP rồi di chuyển lên xe đợi sẵn. Một số gương mặt như thủ môn Văn Toản tranh thủ gọi điện cho người thân khi đã lên xe.

CĐV vẫy tay chào khi đoàn xe rời Nội Bài
 
 

CĐV vẫy tay chào khi đoàn xe rời Nội Bài. Video: Tất Định

Quỳnh Anh

Ảnh: Ngọc Thành - Tất Định