Chủ nhật, 2/9/2018, 00:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc chứng minh Olympic Việt Nam đã tạo nên điều tuyệt vời

'Biển người' đỏ rực được tạo ra từ người hâm mộ từ khắp nơi trên cả nước chứng minh sức hút kỳ diệu của thầy trò HLV Park.

Olympic Việt Nam vừa lỡ mất HCĐ Asiad khi để thua trước Olympic UAE trên chấm 11m. Thế nhưng, hành trình đi đến top 4 đội xuất sắc nhất của các cầu thủ Việt Nam đã giúp kết nối hàng triệu trái tim người yêu bóng đá trên khắp cả nước. Thua cuộc nhưng các chàng trai chứng minh tình yêu của người hâm mộ dành cho là không hề nhỏ.

Bằng chứng, trong trận cầu chiều 1/9, hàng chục nghìn cổ động viên đã đến SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội), Lạch Tray (Hải Phòng) để cổ vũ đội nhà. Trên khán đài không còn một chỗ trống nào từ trước giờ bóng lăn.

Họ mang theo niềm tự hào dân tộc và tình yêu dành cho môn thể thao vua với khí thế hừng hực.

CĐV mang cờ hoa đỏ rực đến cổ vũ cho Olympic Việt Nam từ quê nhà. 

"Biển người" mang sắc đỏ rực rỡ của quốc kỳ Việt Nam được tạo ra nhờ tình yêu bóng đá và niềm tự hào dân tộc, qua từng trận đấu của Olympic Việt Nam.

Dù ở xa nơi đội tuyển đang thi đấu hàng nghìn km nhưng những người hâm mộ ở Hải Phòng vẫn luôn bùng nổ cảm xúc như thế này mỗi khi các cầu thủ ghi bàn.

* Triệu trái tim hướng về Olympic Việt Nam

Triệu trái tim hướng về Olympic Việt Nam trong trận tranh HCĐ
 
 

Hình ảnh vô cùng ấn tượng của các CĐV Việt Nam trong chiều 1/9, khi Olympic Việt Nam thi đấu tranh huy chương đồng với Olympic UAE.

Từ những nơi xa xôi như TP Vinh (Nghệ An), những CĐV cuồng nhiệt đã tụ họp nhau lại để cùng thưởng thức trận đấu.

Dù thua trận, Olympic Việt Nam đã làm nên một điều kỳ diệu - đó là gắn kết hàng triệu trái tim yêu thể thao lại với nhau, cùng khóc, cùng cười với đội bóng.

* Cách CĐV bóng đá Việt Nam cổ vũ đội nhà

CĐV đốt pháo ăn mừng khu Olympic Việt Nam gỡ bàn thắng
 
 

Xem những hình ảnh này, càng thấy yêu mến thêm tinh thần và niềm tự hào dân tộc của các CĐV Việt Nam.

Trong trận từ kết và bán kết trước đó, dù thắng hay thua dòng người đổ ra đường "đi bão" ăn mừng cũng gây nên cảnh tưởng choáng ngợp. Đến cả truyền thông nước ngoài cũng "sửng sốt" vì tình yêu bóng đá của người Việt Nam.

iOne