Thứ sáu, 2/8/2019, 00:01 (GMT+7)

Chuyện tình mật ngọt của cô gái mang dòng máu Việt làm dâu hoàng gia Monaco

Marie Chevallier - Louis Ducruet trúng tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp gỡ và vừa có đám cưới vào cuối tuần qua.

Cuối tuần trước, đám cưới của chú rể Louis Ducruet cùng Marie Chevallier được tổ chức tại Nhà thờ đá Monaco với sự tham gia của 200 khách mời, trong đó có nhiều thành viên hoàng gia cấp cao. Theo báo Anh, hôn lễ của cặp đôi được ví như cái kết có hậu của chuyện tình cổ tích. 

Louis Ducruet, 27 tuổi, là con trai của Công chúa Stéphanie xứ Monaco. Bà là con gái của Hoàng tử Rainer III (cựu Thân vương) và Công nương Grace Kelly. Ducruet gọi Thân vương đang trị vì công quốc Monaco Albert II là bác ruột. Mặc dù chưa có tước hiệu hoàng gia, song Louis đứng thứ 15 trong danh sách kế vị ngai vàng của Monaco. 

Marie Hoa Chevallier, 27 tuổi, là công dân Pháp, có mẹ là người Việt Nam. Cô thông thạo 3 thứ tiếng: Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Thời sinh viên, cô gái mang dòng máu Pháp - Việt đã làm nhiều nghề như phát tờ rơi, làm thu ngân, bán vé... để có tiền trang trải học phí. Khi sang Mỹ du học, cô còn làm gia sư tiếng Anh.

Tháng 6/2015, Marie tốt nghiệp ĐH Western Carolina ở Mỹ chuyên ngành Giáo dục và Marketing bằng tiếng Pháp. Cô dâu hoàng gia từng làm việc hơn 2 năm tại khách sạn 5 sao Hermecca Monte-Carlo. Hiện cô làm quản lý tại sòng bạc, Monte Carlo, khu phức hợp chơi bạc và giải trí ở Monaco. 

Theo People, Louis gặp gỡ Marie lần đầu hồi 2011 tại một quán bar ở Cannes khi cả hai đều là sinh viên trường kinh tế Skema, Pháp. Họ nhanh chóng nhận ra là một nửa của nhau. 

Năm 2018, chú rể hoàng gia cầu hôn cô dâu tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An, Việt Nam khi cả hai đi du lịch. "Tôi sẽ giới thiệu phu nhân Ducruet trong tương lai. Cô ấy nói đồng ý, chúng tôi đã đính hôn", Louis khoe về người bạn đời trên trang cá nhân.

Marie trầm tính, ít nói, trong khi Louis hài hước, năng động và đặc biệt yêu chiều vợ. Một người bạn của Louis tiết lộ, anh cảm thấy "lo lắng" và "thất vọng" nếu không thể bảo vệ được người yêu. 

Trong cuộc phỏng vấn với Hello (Monaco), anh cho biết cuộc tình của họ có chút "rắc rối" nho nhỏ khi người chị gái Louis - Pauline Ducruet - phản đối. "Pauline hoài nghi về mối quan hệ của chúng tôi lúc đầu. Chúng tôi cách nhau 11 tuổi nhưng rất thân thiết. Chị ấy muốn bảo vệ tôi, tỏ ý xa cách với Marie. Thế nhưng, cuối cùng chị ấy đã bị chinh phục bởi tình yêu của chúng tôi. Thậm chí Pauline còn thiết kế chiếc váy cưới mà Marie mặc trong hôn lễ ở Nhà thờ", Louis nói. 

Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong 2 ngày, gồm buổi lễ theo quy tắc dân sự vào hôm 26/7 và một buổi lễ vào 27/7 tại nhà thờ Monaco. Chiếc xe Rolls-Royce màu trắng cổ điển được trang trí bằng hoa đưa cặp đôi tới nhà thờ. Marie diện váy cưới lụa có viền ren. Chiếc váy dài 5m, mất hơn 300 giờ thêu tay. Cô gái dòng máu Việt rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn với chiếc vòng cổ Cartier. Louis mặc vest xám thương hiệu Dior Homme được thiết kế bởi Kim Jones.

Louis thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch, xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của nhau. Trên trang cá nhân, cặp đôi chia sẻ hành trình rong ruổi khắp địa điểm nổi tiếng. Louis và Marie từng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam như Hội An, Ninh Bình, Huế... 

Cặp đôi cũng có những khoảnh khắc giản dị như bao người bình thường khác. Họ đạp xe với nhau, nắm tay nhau đi bộ, cùng vào rạp thưởng thức phim hay trao nụ hôn ngọt ngào. 

Câu chuyện tình trong mơ của nàng "Lọ Lem" Marie khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huyền Anh