Thứ tư, 25/9/2019, 00:00 (GMT+7)

Cô gái cụt tay được ví như Cinderella đời thực

Mất cánh tay phải từ bé nhưng với hy vọng truyền động lực cho các em nhỏ như mình, Mandy cùng chồng hóa trang thành Hoàng tử và Lọ Lem.

Điều đặc biệt là Lọ Lem không phải đánh rơi chiếc giày thủy tinh mà là... một cánh tay. Mandy chia sẻ cho dù khiếm khuyết cô vẫn mong có thể viết nên câu chuyện cổ tích của mình và trở thành một nàng công chúa. 

Mandy Pursley hóa thân thành công chúa Cinderella, trong khi chồng Ryan trở thành hoàng tử.

"Tôi lớn lên với sự khác biệt về thể chất. Tôi từng bị mê hoặc khi xem Jim Abbott chơi bóng chày bởi anh ấy là người cụt tay đầu tiên mà tôi thấy trên truyền hình khi ấy. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy những cô gái như mình xuất hiện xinh đẹp trên truyền thông. Tôi phải mất một thời gian dài để nhận ra rằng những gì làm cho chúng ta khác biệt cũng sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ", Pursley nói với Insider

Mandy Pursley bắt đầu nghiên cứu để hóa thân thành Lọ Lem ở trường từ năm ngoái. Cô tự trang điểm, dành thời gian may váy cho Cinderella và trang phục cho "hoàng tử" Ryan Pursley - người chồng mà cô miêu tả "trông thật quyến rũ ngoài đời thực". Ngoài ra, cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của nghệ sĩ Gilbert Lozano để tạo ra cánh tay thủy tinh.

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kelly Anderson. Họ đã cùng nhau tái hiện khoảnh khắc kinh điển khi Lọ Lem đánh rớt chiếc giày thủy tinh.

Những bức hình được Pursley chia sẻ trên trang cá nhân nhận được phản hồi tích cực. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh nhận về hơn 33.000 nghìn lượt yêu thích và chục nghìn chia sẻ. 

"Bố mẹ của những đứa trẻ kém may mắn giống tôi kể rằng, con họ đã rất phấn khích khi nhìn thấy công chúa giống chúng. Tôi hy vọng mọi người sẽ thấy vẻ đẹp và ý nghĩa nhân văn", cô nói.

Khoảnh khắc ngọt ngào của nàng Cinderella và hoàng tử. 

Huyền Anh (Theo Insider, ABC)